HỘP 12 BÚT XÓA ĐƯỢC MỰC NHIỀU MÈO MAY MẮN MANEKI NEKO QH805E

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bút bi - Ruột bút bi No Brand  Xem thêm Bút bi - Ruột bút bi bán bởi Văn Phòng Phẩm Nam Kha 

Mô tả ngắn

Mua HỘP 12 BÚT XÓA ĐƯỢC MỰC NHIỀU MÈO MAY MẮN MANEKI NEKO QH805E ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
75.000 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HỘP 12 BÚT XÓA ĐƯỢC MỰC NHIỀU MÈO MAY MẮN MANEKI NEKO QH805E

Bút Bi Xóa Được QH-805E với hình ảnh chú mèo Maneki Neko ngòi 0.5mm là dòng bút đặc biệt cho phép bạn tẩy xóa và chỉnh sửa những gì đã viết một cách dễ dàng bằng cục tẩy phía đuôi bút y hệt như bút chì nhờ ứng dụng công nghệ mực nhạy nhiệt. Đầu tẩy của bút sử dụng chất liệu đặc biệt, không bị mòn và đổi mầu trong quá trình sử dụng. Khi cọ xát, cục tẩy khiến bề mặt giấy bị làm nóng rất nhanh mà không hề bị tổn hại. Mực bị làm nóng lên đến 65°C sẽ trở nên trong suốt.
Chú ýMực có thể bị nhạt dần nếu để gần những nguồn nhiệt lớn như dưới ánh nắng mặt trời hoặc bếp hoặc chạy qua máy photocopy nhiều lần.
Nếu phát hiện mực bị nhạt hoặc mất màu, bạn chỉ cần bỏ trang giấy đó vào tủ lạnh trong 1 thời gian ngắn, mực sẽ lên màu trở lại mà không làm mất những gì bạn đã viết.Chất liệu: Nhựa.
Chiều dài bút: 18cm
Đường kính bút: 10.7 mm - 11.1 m
Mầu sắc: XANH - TÍM
Cỡ ngòi: 0.5mm
Hộp 12 cây bút - Lố 12 hộp - Thùng 12 lố

Maneki Neko - còn được biết đến với nhiều tên gọi như “Mèo may mắn”, “Mèo đại phúc”, là một hình tượng cầu may phổ biến trong văn hóa Nhật Bản và Trung Quốc. Trong tiếng Nhật, Neko- nghĩa là “mèo”, “Maneki”- nghĩa là “mời gọi, hấp dẫn”, và kết hợp hai từ này có nghĩa là “ Con mèo gọi may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc”, với ý nghĩa cầu mong sức khỏe và mang lại may mắn trong tình cảm... cho người dùng.
VPPNAMKHA
VPPNAMKHA
BÚT XÓA ĐƯỢC CAO CẤP MỰC XANH/ TÍM TÙY CHỌN HỘP 12 CÂY
HỘP 12 BÚT XÓA ĐƯỢC MỰC NHIỀU MÈO MAY MẮN  MANEKI NEKO QH805EHỘP 12 BÚT XÓA ĐƯỢC MỰC NHIỀU MÈO MAY MẮN  MANEKI NEKO QH805EHỘP 12 BÚT XÓA ĐƯỢC MỰC NHIỀU MÈO MAY MẮN  MANEKI NEKO QH805EHỘP 12 BÚT XÓA ĐƯỢC MỰC NHIỀU MÈO MAY MẮN  MANEKI NEKO QH805E

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l512250317
Các Loại Bút Bút gel
Bút Đánh Dấu 0.5mm
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa TQ
Định lượng 100G
Bộ 12
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa TQ
Xuất xứ CHINA
Thông tin cảnh báo KHÔNG ĐỂ GẦN TẦM TAY TRẺ EM DƯỚI 3 TUỔI
Kiểu Mẫu BÚT XÓA ĐƯỢC
Đóng gói Hộp 12c
d 4226