Hôm Nay, Tôi Nói Với Vợ Về Trầm Cảm- Sách Tâm Lý Học Hay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tâm Lý Tuổi Teen OEM  Xem thêm Sách Tâm Lý Tuổi Teen bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Hôm Nay, Tôi Nói Với Vợ Về Trầm Cảm- Sách Tâm Lý Học HayCuốn sách này là câu chuyện về chứng trầm cảm của một người trung niên bình thường. Giống như nhiều người, tác giả cũng coi trầm cảm là vấn đề ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
134.100 ₫ 134.150 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hôm Nay, Tôi Nói Với Vợ Về Trầm Cảm- Sách Tâm Lý Học Hay

Hôm Nay, Tôi Nói Với Vợ Về Trầm Cảm- Sách Tâm Lý Học Hay

Cuốn sách này là câu chuyện về chứng trầm cảm của một người trung niên bình thường. Giống như nhiều người, tác giả cũng coi trầm cảm là vấn đề của người khác. Tuy nhiên, chứng trầm cảm đến trái với ý muốn của anh, và anh gặp khó khăn khi vượt qua ngưỡng tinh thần được cho là nơi dành cho những người điên rồ hoặc bất thường.

Phải mất một năm tác giả mới thừa nhận được chứng trầm cảm của mình, dùng thuốc và tư vấn cũng như nhận được xác nhận đã khỏi bệnh. Cuốn sách “Hôm nay, tôi nói với vợ về trầm cảm” ghi lại khoảng thời gian đó và cho thấy một sự thật rằng trầm cảm có thể đến với bất kỳ ai và cuộc sống hằng ngày vẫn tiếp tục ngay cả khi bạn đang phải vật lộn với chứng trầm cảm. Và khi đối mặt với nỗi đau bất ngờ, nó khiến chúng ta phải suy nghĩ về thái độ mà chúng ta có thể lựa chọn, với tư cách là người liên quan cũng như với những người xung quanh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273825789
d 4512