Hơi Thở Con Sen/Content: Học Nghề/Làm Nghề (Những Tư Duy Marketing/Kinh Nghiệm Giúp Bạn Sống Tốt Với Nghề Content)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: Alpha Books Tác giả: Phùng Thái Học Kích thước: 16x24 cm Hình thức: Bìa mềm, tay gấp Số trang: 276 NXB: NXB Thế Giới Năm xuất bản: 2023 Tác...
: Còn hàng
: Tiki.vn
159.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hơi Thở Con Sen/Content: Học Nghề/Làm Nghề (Những Tư Duy Marketing/Kinh Nghiệm Giúp Bạn Sống Tốt Với Nghề Content)

    Công ty phát hành: Alpha Books

    Tác giả: Phùng Thái Học

    Kích thước: 16x24 cm

    Hình thức: Bìa mềm, tay gấp

    Số trang: 276

    NXB: NXB Thế Giới

    Năm xuất bản: 2023

    Tác giả cung cấp 8 tiêu chí phân loại content, giúp độc giả có một cái nhìn đủ rộng, để từ đó bắt đầu hành trình vào nghề một cách nhanh nhất. Tác giả cũng phân tích hành trình làm nghề điển hình mà các “con Sen” đều trải qua, chỉ ra những cạm bẫy và trở ngại cũng như các “góc khuất nhận thức” cản trở quá trình học hỏi của người làm nghề.

    - Cuốn sách đưa ra các hướng dẫn bài bản, cụ thể và dễ hiểu để ngay cả những người mới vào nghề hoặc muốn theo nghề đều có thể áp dụng nhanh chóng.

    - Cuốn sách được trình bày theo concept hai nửa sách lộn ngược, mỗi nửa là một nội dung riêng, tiện lợi cho người đọc tra cứu thông tin.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Không có
Nhà xuất bản Không có
SKU t260922672
d 3110