Học Tiếng Anh Qua Truyện Ngụ Ngôn - Tập 6: Sói Và Chó

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Nhà Sách Phương Nam 

Mô tả ngắn

Học Tiếng Anh Qua Truyện Ngụ Ngôn - Tập 6: Sói Và Chó Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng. Công ty phát hành : NXB Kim Đồng. Tác giả : Nhiều Tác Giả. Kích thước : 20 x 20 cm. S...
: Còn hàng
: Tiki.vn
30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Học Tiếng Anh Qua Truyện Ngụ Ngôn - Tập 6: Sói Và Chó

Học Tiếng Anh Qua Truyện Ngụ Ngôn - Tập 6: Sói Và Chó


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Kim Đồng.
Công ty phát hành : NXB Kim Đồng.
Tác giả : Nhiều Tác Giả.
Kích thước : 20 x 20 cm.
Số trang : 32.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Hàng nghìn năm trước, những câu chuyện ngụ ngôn nho nhỏ hàm chứa ý nghĩa luân lí sâu xa đã bắt đầu ra đời và lan tỏa khắp nơi. Với cả trẻ nhỏ lẫn người lớn, đây vừa là những lời nhắc nhở nhẹ nhàng, vừa là bài học thấm thía.

Bộ sách Learn English with Fables - Học tiếng Anh qua truyện ngụ ngôn này đưa những câu chuyện dí dỏm ấy đến với các bạn nhỏ qua một diện mạo hoàn toàn khác. Các em sẽ được đọc những câu chuyện dễ hiểu bằng tiếng Anh chuẩn mực, mang đến những thông điệp giản dị mà sâu sắc, từ đó tìm hiểu từ vựng, cấu trúc ngữ pháp cũng như mẫu câu tiếng Anh xuất hiện trong sách.

Xen kẽ trong từng mẩu truyện là những hình ảnh mô tả từ vựng tạo thành một trò chơi nho nhỏ: Các em sẽ phải vừa đọc vừa suy luận từ, nhờ đó ghi nhớ từ vựng nhanh và lâu dài hơn. Bên cạnh đó, mã QR gắn với mỗi cuốn sách còn giúp các bạn nhỏ nghe truyện qua lời kể của người bản ngữ, từ đó luyện kĩ năng nghe và cách phát âm chuẩn xác nhất. Mong rằng đây sẽ là món quà hữu ích, giúp các em học tiếng Anh thêm hiệu quả.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 32
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t207656355
d 2919