Hoa Kỳ- Chính trị can dự và quan hệ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lý Luận Chính Trị OEM  Xem thêm Lý Luận Chính Trị bán bởi Sách hay Nhà xuất bản CAND 

Mô tả ngắn

Một thực tế không thể phủ nhận cho đến nay, Hoa Kỳ không chỉ được chú trọng tìm hiểu ở các cơ sở đào tạo và nghiên cứu tại Việt Nam mà vấn đề này còn thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng. ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
240.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hoa Kỳ- Chính trị can dự và quan hệ

Một thực tế không thể phủ nhận cho đến nay, Hoa Kỳ không chỉ được chú trọng tìm hiểu ở các cơ sở đào tạo và nghiên cứu tại Việt Nam mà vấn đề này còn thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Quan hệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ cũng được nâng cấp lên “Đối tác Toàn diện” vào năm 2013 trong chuyên thăm Hoa Kỳ của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Thực tiễn quan hệ giữa hai nước cũng ngày càng sâu sắc, hiệu quả, được thể hiện rõ thông qua các tuyên bố chung Việt Nam - Hoa Kỳ vào các năm 2015, 2016, 2017. Vì vậy, nhu cầu tham khảo các công trình khoa học liên quan đến Hoa Kỳ trên phương diện lịch sử, văn hóa, chính trị và đối ngoại là phổ biến. Do đó, khi đọc cuốn “Hoa Kỳ - Chính trị, Can dự và Quan hệ”, độc giả có thể cảm thấy được nhóm biên soạn có một mong ước khá lớn trong việc tập hợp các bài nghiên cứu ở Việt Nam về chính trị Mỹ và quan hệ của Mỹ với thế giới.

Công trình nghiên cứu này gồm hai phần:

Phần 1 - Nghịch lý giữa lý thuyết và hành động chính trị.

Phần 2 - Chuyển động trong chính sách và quan hệ quốc tế, được biên soạn mang tính tổng thể về Hoa Kỳ và sự quan tâm của Hoa Kỳ tới thế giới trong thời gian gần đây.

Công trình là nền tảng góp phần giải đáp những câu hỏi lớn liên quan đến một quốc gia cho đến nay được giới học giả và hoạch định chính sách không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới chú ý.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công An Nhân Dân
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công An Nhân Dân
SKU t271390415
d 4503