Hoa Học Trò - Số 1420

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tạp Chí - Catalogue OEM  Xem thêm Tạp Chí - Catalogue bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Hoa Học Trò - Số 1420 Chào đón tháng 11 - tháng của thầy cô chúng m.ình cùng Hoa Học Trò 1420 với loạt thông tin hay ho sẽ khiến teen thích mê! Đi tìm màu sắc riêng của bạn Màu sắc cá ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
19.000 ₫ 20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hoa Học Trò - Số 1420

Hoa Học Trò - Số 1420

Chào đón tháng 11 - tháng của thầy cô chúng m.ình cùng Hoa Học Trò 1420 với loạt thông tin hay ho sẽ khiến teen thích mê!

Đi tìm màu sắc riêng của bạn

Màu sắc cá nhân (Personal Color) của bạn là gì? Không liên quan đến yếu tố phong thủy hay hợp mệnh, gam màu này sẽ kết hợp hoàn hảo với màu da, đường nét khuôn mặt hoặc tất cả những yếu tố về ngoại hình của bạn. Cùng khám phá trên Hoa Học Trò 1420 bạn nhé!

Chiến binh lớp 12 "quá tải" vì thi cử: Làm gì để "vượt sóng" thành công?

Những đôi mắt không còn tinh anh, những giấc ngủ chập chờn vào giờ ra chơi (đôi khi ngay trong giờ học) là những hiện tượng thường gặp ở học sinh cuối cấp. Hàng loạt kỳ thi, bài kiểm tra liên tiếp khiến “cột năng lượng” của những chiến binh lì lợm nhất cũng bị “sập nguồn”. Chúng m.ình nên làm gì để năm lớp 12 “thuận buồm xuôi gió”?

Ngấy thức ăn dầu mỡ từ căng-tin, teen phát tín hiệu "ét ô ét"

Do thời gian “nạp năng lượng” chỉ gói gọn trong vài phút giải lao, căng-tin các trường học bị chung tình trạng tràn ngập các món fast-food. Nhưng nếu thường xuyên nạp 1001 món ăn nhiều dầu mỡ, ngoài việc cân nặng lên như diều gặp gió, teen còn có nguy cơ đối mặt mới nhiều mối nguy sức khỏe. Vậy teen cần bỏ túi những tuyệt chiêu nào để có những bữa ăn lành mạnh tại trường học?

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành BÁO TIỀN PHONG
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Báo Sinh Viên VN - Hoa Học Trò
SKU t273304771
d 4416