HINATA Cô Bé Mang Linh Hồn Bà Lão – Tập 4

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Hinata Cô bé mang linh hồn bà lão 4 - Cuộc hội ngộ như định mệnhCô bé Hinata được đầu thai chuyển kiếp mà vẫn giữ nguyên kí ức kiếp trước nay đã lên lớp 1. Năm học đầu của đời học sinh tiểu học chẳng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
56.400 ₫ 72.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HINATA Cô Bé Mang Linh Hồn Bà Lão – Tập 4

Hinata Cô bé mang linh hồn bà lão 4 - Cuộc hội ngộ như định mệnh

Cô bé Hinata được đầu thai chuyển kiếp mà vẫn giữ nguyên kí ức kiếp trước nay đã lên lớp 1. Năm học đầu của đời học sinh tiểu học chẳng mấy mà kết thúc, kì nghỉ hè đầu tiên đã bắt đầu!

Mùa hè này, Hinata và anh trai Haruto cùng đến chơi nhà dì ở một vùng quê hẻo lánh, cách 4 tiếng rưỡi di chuyển bằng tàu điện và xe buýt. Thế nhưng vừa đến nơi, cô em họ Tomiko đã tỏ thái độ khó chịu với Haruto, có khi nào là do hiểu lầm từ ngày bé? Hết phải hóa giải thù hằn từ cô em họ, Hinata lại vướng vào công cuộc tìm kiếm tình yêu của một chàng trai kì lạ. Vừa hay lễ hội đom đóm sắp được tổ chức, liệu mùa hè của Hinata có diễn ra suôn sẻ?

Hè qua thu đến, cũng trong tập này, Sakuya đã tiết lộ thân phận thật sự và quá khứ của mình với Hinata. Hai cô bé quyết tâm tìm kiếm Sadao. n đền oán trả, đứng trước người định mệnh, Sakuya sẽ làm gì? Liệu cô bé có thể đoạn tuyệt tất cả lưu luyến của mình? Mời các bạn cùng đón đọc tập thứ 4 của bộ truyện hài hước, đáng yêu, đầy hoài niệm này nhé!

Tập 3 của bộ truyện “Hinata Cô bé mang linh hồn bà lão” dần bước vào hồi gay cấn khi Hinata và Sakuya cuối cùng đã gặp được người mà cả hai tìm kiếm bấy lâu! Sợi chỉ vận mệnh quấn lấy Sadao sẽ kéo đến sự thật về luân hồi chuyển kiếp!

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành SkyComics
Ngày xuất bản 2023-09-20 00:00:00
Kích thước 13 x 18 cm
Dịch Giả Anh Huỳnh
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 178
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t271972212
d 4209