Hiến Đăng Sứ - Yoko Tawada - Nhiều dịch giả - (bìa mềm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn OEM  Xem thêm Truyện ngắn - Tản văn - Tạp Văn bán bởi Bảo Châu Books 

Mô tả ngắn

"Yoko Tawada là cái tên quen thuộc hiện nay trên văn đàn thế giới. Với tài năng phi thường, cô đã hư cấu nên những thực tại đầy ám ảnh. Cô sinh năm 1960 ở Tokyo, đến Berlin từ tuổi đôi mươi và sáng tá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
128.250 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hiến Đăng Sứ - Yoko Tawada - Nhiều dịch giả - (bìa mềm)

"Yoko Tawada là cái tên quen thuộc hiện nay trên văn đàn thế giới. Với tài năng phi thường, cô đã hư cấu nên những thực tại đầy ám ảnh. Cô sinh năm 1960 ở Tokyo, đến Berlin từ tuổi đôi mươi và sáng tác song ngữ ở đó từ ấy.

"ưới ánh nhìn của Tawada, không có gì là biên cương cố định, không có gì mà không chuyển động tự nhiên và đầy bất ngờ. Tính động chuyển (oscillation) ấy không ngừng xảy ra từ giới tính, ngôn ngữ đến bản sắc, văn hóa và không có điều gì biết lập với nhau.

ân vật của Tawada bỗng nhiên đổi giới tính, cô gái đẹp như cánh hạc khi chết xác hóa thành chim (hay trở lại là chim) trong một phong cách dường như siêu hiện đại. Ngoài ra, những con gấu Bắc cực có thể nói và viết hồi ký thì theo kiểu rất Kafka.

Giọng điệu người viết thì điềm tĩnh như không, không có gì cố tình gây sốc. Chỉ là biến cái bình thường thành kỳ lạ và kỳ lạ thành bình thường.

ên gốc tác phẩm Hiến đăng sứ là cách chơi chữ đồng âm với cách đọc “khiển Đường sứ” (cùng đọc là “kentoshi”), chỉ các sứ giả Nhật đến Trung Hoa đời Đường để nhập biến văn minh đại lục cho Nhật trong thế kỷ thứ 7. Tawada vẫn thường chơi đùa với ngôn ngữ như vậ"

(Trích Lời giới thiệu của NNC Nhật Chiêu)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Phụ Nữ Việt Nam
Ngày xuất bản 2023-08-01 00:00:00
Dịch Giả Nguyễn Đỗ An Nhiên, Nguyễn Thị Ái Tiên;
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t270885465
d 4502