Heidi - Bìa Cứng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Văn học thiếu nhi OEM  Xem thêm Văn học thiếu nhi bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Heidi - Bìa CứngVì vội vã đi kiếm việc làm mới, người dì ích kỉ đã gửi Heidi đến cho ông nội của cô bé, đang sống cô độc trên vùng núi Alm. Ai cũng ái ngại cho Heidi khi phải sống với ông già lập dị ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
204.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Heidi - Bìa Cứng

Heidi - Bìa Cứng


Vì vội vã đi kiếm việc làm mới, người dì ích kỉ đã gửi Heidi đến cho ông nội của cô bé, đang sống cô độc trên vùng núi Alm. Ai cũng ái ngại cho Heidi khi phải sống với ông già lập dị và cục cằn ấy. Nhưng ai ngờ được rằng, Heidi bé bỏng với tấm lòng nhân hậu tự nhiên, chẳng những giúp ông nội tìm lại lòng yêu cuộc sống, mà còn mang đến bao đổi thay kì diệu. Những ai từng gặp Heidi, dù ở Dörfli hay Frankfurt, đều muốn cô bé mãi mãi ở bên mình. Nhưng tất cả đều hiểu, chỉ ở giữa cánh đồng hoa rực rỡ, thung lũng mênh mông và ráng chiều rực đỏ trên những ngọn núi thanh tĩnh ngàn đời của dãy Alm, Heidi mới thực sự hạnh phúc để tặng niềm vui cho mọi người.

Heidi - Bìa Cứng là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của văn học Thụy Sĩ, Heidi đã nhiều lần được chuyển thể thành phim, điện ảnh, phim truyền hình, kịch bản sân khấu và anime.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 304
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t179510864
d 4512