HÃY HÀNH ĐỘNG ĐỂ LÀM NGƯỜI DẪN ĐẦU

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Trở thành người dẫn đầu đồng nghĩa với việc chúng ta phải khác biệt, rèn luyện và học hỏi mỗi ngày để không ngừng cải thiện năng lực, nâng cao giá trị của bản thân. Có rất nhiều người đặt mục tiêu về ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
179.000 ₫ 199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HÃY HÀNH ĐỘNG ĐỂ LÀM NGƯỜI DẪN ĐẦU

Trở thành người dẫn đầu đồng nghĩa với việc chúng ta phải khác biệt, rèn luyện và học hỏi mỗi ngày để không ngừng cải thiện năng lực, nâng cao giá trị của bản thân. Có rất nhiều người đặt mục tiêu về sự thành công, nổi tiếng hay những thành tựu vĩ đại làm thay đổi thế giới. Nhưng ranh giới ngăn giữa những người có đam mê và những người thực sự thành công là hành động. Những người vĩ đại dùng năng lực và bản lĩnh để chứng minh tư duy và khả năng của mình.

Cuộc đời là một cuộc đua mà mỗi người có một lộ trình riêng, sử dụng quỹ thời gian, tiềm năng của bản thân thế nào là quyết định của bạn. Nhưng để trở thành người chiến thắng, bạn phải dẫn đầu.

Cuốn sách là những quan điểm của tác giả về sự rèn luyện và phát triển của mỗi cá nhân trong cuộc sống, bao gồm 10 chương, phân tích đầy đủ, kỹ càng những bài học kinh nghiệm, những yếu tố kiến thức, kỹ năng quan trọng nhất cần phải có để vươn tới vị trí đỉnh cao, khẳng định năng lực, tầm nhìn của bản thân mình trong xã hội, cộng đồng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Alpha Books
Ngày xuất bản 2023-06-05 20:49:50
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t262755017
d 4512