Hãy chọn một cách sống 53719 + Cho những trái tim rộng mở 54204 + Tuổi teen đáng giá bao nhiêu 54198

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Công ty phát hànhtFirst News - Trí Việt Phiên bảnt2020 Loại bìatBìa mềm Giá Bìa: 210.000 Nhà xuất bảntNhà Xuất Bản Tổng hợp Mô Tả Sản Phẩm: HÃY CHỌN MỘT CÁCH SỐNG Nếu ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
189.000 ₫ 210.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hãy chọn một cách sống 53719 + Cho những trái tim rộng mở 54204 + Tuổi teen đáng giá bao nhiêu 54198

Công ty phát hànhtFirst News - Trí Việt
Phiên bảnt2020
Loại bìatBìa mềm
Giá Bìa: 210.000
Nhà xuất bảntNhà Xuất Bản Tổng hợp
Mô Tả Sản Phẩm:
HÃY CHỌN MỘT CÁCH SỐNG

Nếu có một điều mà bạn nhất định phải nhớ trong cuộc đời này, thì đó chính là: Luôn luôn có một cách sống tốt hơn, chỉ là bạn chưa từng lựa chọn nó mà thôi!

Bạn vẫn luôn thắc mắc tại sao người này lại có thể thành công đến như vậy, trong khi người kia thì lại không. Phải chăng là vì họ vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng? Hay vì họ được trời phú cho một khả năng thiên bẩm nào đó, mà dù có cố gắng cả đời thì bạn cũng chưa chắc đã có được? Hàng trăm, hàng ngàn có mở đầu bằng “tại vì” xuất hiện trong đầu bạn. Đáng tiếc là chẳng có cái cớ nào là đúng cả. Họ thành công vì họ nắm giữ một bí mật - và bí mật đó mang tên là “lựa chọn”.

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng có ít nhất một lần thất bại. Nhưng thất bại không to tát như bạn vẫn nghĩ. Thất bại sẽ là dấu chấm hết, nếu bạn mãi nằm ở đó. Nhưng thất bại cũng chính là khởi đầu cho một sự thành công, nếu bạn biết đứng lên và đi tiếp. Hãy cứ ước mơ và sẵn sàng đánh đổi vì ước mơ đó. Bạn nên nhớ, bạn là những gì bạn làm được, chứ không phải là những gì bạn dự định sẽ làm.

“Tuổi teen đáng giá bao nhiêu?” chứa đựng những bài học quan trọng, thiết thực, giúp bạn đọc tuổi teen vượt qua một giai đoạn có nhiều xáo trộn, thử thách để bước vào đời vững vàng

Bước vào độ tuổi thiếu niên, bạn trẻ thường đối mặt với nhiều thay đổi, xáo trộn trong học tập, những xung khắc thế hệ trong gia đình và môi trường sống. Đây đồng thời cũng là giai đoạn cực kỳ quan trọng vì mỗi người bắt đầu suy nghĩ về hoài bão, ước mơ, về con người họ muốn trở thành. Làm sao để bạn trẻ tuổi teen vững vàng trước những thử thách của độ tuổi này, luôn giữ được thái độ sống tích cực và nuôi dưỡng được những phẩm chất tốt đẹp cho tương lai?

Tương lai thuộc về những ai tin vào vẻ đẹp của giấc mơ và luôn sống với trái tim yêu thương, độ lượng. Cuốn sách “Tuổi teen đáng giá bao nhiêu?” tổng hợp những câu chuyện ngắn cảm động và ấm áp, ẩn chứa thông điệp thiết thực và sâu sắc dành cho những ai đang trải qua giai đoạn đẹp nhất đời người này.

Xuyên suốt cuốn sách, độc giả sẽ cảm nhận một tinh thần đầy lạc quan, thái độ sống giàu lòng yêu thương và sự cảm thông, quan tâm đến người khác, cũng như không bao giờ ngừng hy vọng vào những điều đẹp đẽ trong cuộc sống, bất chấp thử thách hay nỗi đau có thể ghé thăm cuộc đời mình bất cứ lúc nào. Những câu chuyện tuy giản dị nhưng có khả năng truyền động lực và củng cố niềm tin, giúp bạn đọc ghi nhớ bài học quan trọng: “Hãy luôn giữ bên mình ánh sáng của hy vọng và có thái độ sống tích cực”.

“Trong đời người ai cũng có những giây phút thật tuyệt vọng. Lúc ấy, khi mà sự cô độc là nỗi bất hạnh lớn nhất thì hơn hết lúc nào hết, ta cần có một tình yêu thương và điểm tựa tinh thần.”

“Cuộc sống vốn có nhiều khó khăn, thử thách, cả thất vọng, nỗi buồn. Vì thế, sự chia sẻ và động viên tinh thần mang một ý nghĩ quan trọng. Chính những trái tim nhân ái, vòng tay chia sẻ yêu thương sẽ nâng đỡ và giúp chúng ta dũng cảm vượt qua những nỗi đau thương, mất mát để hướng đến một ngày mai tươi đẹp với ước mơ và hoài bão to lớn, đồng thời giúp chúng ta cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.”

Đó chính là ý tưởng chính của tập sách Hạt Giống Tâm Hồn cho những trái tim rộng mở do First News vừa phát hành. Tập sách đặc biệt này tuyển chọn những bài viết hay, độc đáo, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, gần gũi với cuộc sống và mang tính tự nhận thức và giáo dục cao.

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t254113751
d 4512