Hạt Giống Tâm Hồn 5 - Và Ý Nghĩa Cuộc Sống

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp OEM  Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp bán bởi ATP Book 

Mô tả ngắn

Khi đến với cuộc sống này, bất kỳ ai trong chúng ta cũng mong muốn lớn lên có được một tương lai tươi đẹp. Chúng ta ấp ủ trong lòng nhiều hoài bão, ước mơ chinh phục, khám phá bao điều mới lạ trên thế...
: Còn hàng
: Tiki.vn
53.200 ₫ 76.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hạt Giống Tâm Hồn 5 - Và Ý Nghĩa Cuộc Sống

Khi đến với cuộc sống này, bất kỳ ai trong chúng ta cũng mong muốn lớn lên có được một tương lai tươi đẹp. Chúng ta ấp ủ trong lòng nhiều hoài bão, ước mơ chinh phục, khám phá bao điều mới lạ trên thế giới. Chúng ta tin tưởng bản thân có thể vươn lên tự khẳng định mình. Thế nhưng thực tế là hành trình cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra trên con đường bằng phẳng và sáng sủa.

Sẽ có những lúc bạn không thể tránh khỏi những thử thách, cạm bẫy khiến bạn phạm sai lầm, đối diện với nỗi đau và cả sự mất mát. Sau khi đạt được tấm bằng cử nhân và bước vào thế giới công sở, bạn phát hiện công việc mình đang làm không giống như những gì mình tưởng tượng khi theo học ngành nghề này và trở nên hoang mang, mất phương hướng. Bạn chán nản, mất lòng tin vào tình yêu vì mối quan hệ nồng nhiệt thuở ban đầu nay đã phai nhạt. Bạn tuyệt vọng vì bị căn bệnh ác tính cướp đi sức khỏe và thậm chí ngăn cản bạn thực hiện ước mơ của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành FIRST NEWS
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 144
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t273295557
d 4204