Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh OEM  Xem thêm Sách Tôn Giáo - Tâm Linh bán bởi Chính Thông 

Mô tả ngắn

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay Chúng ta hãy cảm ơn cuộc đời đã cho chúng ta nhận biết được hạnh phúc thật bình dị. Buổi sáng thức dậy, chúng ta thật hạnh phúc khi đôi mắt còn đủ sáng để nhìn thấy mọi vật x...
: Còn hàng
: Tiki.vn
25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Chúng ta hãy cảm ơn cuộc đời đã cho chúng ta nhận biết được hạnh phúc thật bình dị.

Buổi sáng thức dậy, chúng ta thật hạnh phúc khi đôi mắt còn đủ sáng để nhìn thấy mọi vật xung quanh. Đôi tai của chúng ta còn được nghe tiếng nói, tiếng cười của mọi người. Miệng chúng ta còn nói được những tiếng, những lời từ ái rõ ràng với mọi người. Chúng ta còn cảm nhận được những giây phút hạnh phúc đơn sơ mà vô cùng quý giá này để nuôi dưỡng thân tâm và sống một ngày thật an lạc. Đó chính là ý nghĩa đích thực của hạnh phúc.

Thế nhưng, nhiều khi, chúng ta lại không biết cảm nhận hạnh phúc, không biết sống hạnh phúc. Hạnh phúc trong tầm tay nhưng chúng ta lại quay lưng lại với nó. Hạnh phúc là kết quả tất yếu của việc biết sống, hay chính xác hơn là sống đúng. Còn khổ đau là kết quả tất yếu của việc không biết sống đúng, hay sống sai.

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay tập hợp những bài viết của nhiều tác giả khác nhau. Cuốn sách giúp chúng ta hiểu ra rằng: hạnh phúc không ở đâu xa vời, hạnh phúc luôn có thể tìm thấy từ trong những khía cạnh nhỏ bé và bình thường nhất của cuộc sống. Điều quan trọng là bạn phải học cách cảm nhận và trân trọng nó.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công Ty TNHH TM - DV Chính Thông
Ngày xuất bản 2012-09-15 00:00:00
Kích thước 12 x 19 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 135
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phương Đông
SKU t446449
d 4227