Hang Động

Thương hiệu: V Bach Viet | Xem thêm Sách Thường Thức - Gia Đình V Bach Viet 

Mô tả ngắn

Mua Hang Động ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
128.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Hang Động

Thu hút người đọc.
Cốt truyện lôi cuốn.
Gây cảm giác hứng thú cho người đọc.

  • Thông tin sản phẩm
  • Khách Hàng Nhận Xét
Mã hàng 9786049765391
Tên Nhà Cung Cấp Bách Việt
Tác giả José Saramago
NXB NXB Văn Học
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 520
Kích thước 13 x 20.5
Số trang 494
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong
  • Bách Việt
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Tiểu thuyết bán chạy của tháng

Thông tin tác giả:

José Saramago (1922-2010) là một trong những nhà văn sáng tác bằng tiếng Bồ Đào Nha nổi danh nhất. Ông dành giải thường Nobel Văn Chương năm 1998. Các tác phẩm của J.Saramago mang đầy chất huyền ảo, siêu thực. Sắc hấp dẫn của văn chương J.Saramago nằm ở tính ẩn dụ, ngôn ngữ châm biếm dí dỏm, những hình ảnh gợi nhớ đến triết học Hy La cổ đại, Kinh Thánh, truyện cổ tích,..và góc nhìn độc đáo về lịch sử, xã hội và con người.

Một số tác phẩm tiêu biểu của J.Saramago: Ensaio sobre a Cegueira (Mù Lòa 1995), Todos os Nomes (Mọi cái tên, 1997)

Thông tin tác phẩm

Câu chuyện kể về một người đàn ông làm nghề gốm đã 64 tuổi tên là Cipriano Algor cùng con gái của ông Marta và con rể Marcal. Một ngày nọ, Trung tâm hủy bỏ toàn bộ đơn đặt hàng đồ gốm của Cipriano, khiến tương lai của ông và gia đình lao đao, khổ tứ. Không còn cách nào khác, Cipriano nghe theo lời mời của con rể, ông chuyển đến Trung tâm khác, hang động thực sự này, nơi hàng ngàn người vui chơi, ăn uống và làm việc mà không nhìn thấy ánh sáng mặt trời. Trong khi đó, bên dưới các tầng hầm khác nhau, nhân viên của Trung tâm còn phát hiện ra một hang động kỳ lạ. Lẩn tránh sự giám sát, Cipriano cố gắng vào trong. Liệu những bí mật đáng sợ khi được khám phá ra, chúng có thay đổi cuộc đời của gia đình ông mãi mãi?

Trong phiên bản hiện đại này của huyền thoại Platon, José Saramago trình bày tinh tế về khuôn mặt tàn khốc của thế giới tư bản và công nghệ.

<style> .review_like {background: no-repeat bottom;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;margin-bottom: -0.05em;} .review_liked {background: no-repeat bottom;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;margin-bottom: 0.1em;} .review_report {background: no-repeat bottom;-webkit-background-size: 24.0px 22.0px;-moz-background-size: 24.0px 22.0px;-o-background-size: 24.0px 22.0px;background-size: 24.0px 22.0px;height: 22.0px;width: 24.0px;display: inline-block;margin-bottom: -0.15em;} .review_reported {background: no-repeat bottom;-webkit-background-size: 24.0px 22.0px;-moz-background-size: 24.0px 22.0px;-o-background-size: 24.0px 22.0px;background-size: 24.0px 22.0px;height: 22.0px;width: 24.0px;display: inline-block;margin-bottom: 0.1em;} .verified_purchase {background: no-repeat center center;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;} .rating_item {background: no-repeat center center;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;cursor: pointer;user-select: none;} .rating_item.active {background: no-repeat center center;-webkit-background-size: cover;-moz-background-size: cover;-o-background-size: cover;background-size: cover;height: 22.0px;width: 22.0px;display: inline-block;} </style> 5/5 1review 5 sao 100% 4 sao 0% 3 sao 0% 2 sao 0% 1 sao 0%

Chỉ có thành viên mới có thể viết nhận xét.Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký.

Hang Động
Bạn đánh giá sản phẩm này thế nào? Thông tin này quan trọng.Vui lòng không để trống. Tên của bạn Nhận xét Sắp xếp
  • Tiểu Nguyễn2019-12-31 04:39:31Đã mua hàngTiểu thuyết “Hang động” của Jose’ Saramago một tiểu thuyết phúng dụ, đa tầng nghĩa, lẽ dĩ nhiên câu chuyện mà “Hang động” đang kể chỉ là cái cớ để tác giả truyền tải những ý tưởng của mình. Câu chuyện của “Hang động” kể về biến cố trong gia đình nhỏ của ông thợ gốm già Cipriano Algor. Vốn là một nhà cung ứng hàng hóa cho Trung Tâm mà cụ thể là các đồ gia dụng bằng gốm, thật là một tin sét đánh ngang tai khi một ngày Cipriano bỗng nhận được thông báo rằng Trung Tâm sẽ không nhập đồ gốm của ông nữa, khách hàng quay lưng lại với sản phẩm gốm vốn mộc mạc và dễ vỡ để tìm tới những sản phẩm nhựa bắt mắt, hợp thời và bền hơn. Trung Tâm trong tác phẩm là một tòa cao ốc khổng lồ tích hợp trong nó đủ mọi điều kiện tiện ích hiện đại để những cư dân sống bên trong có thể yên tâm sống cả đời mà không phải bước chân ra bên ngoài (Trung Tâm - đại diện cho một mô hình xã hội hiện đại). Câu chuyện của gia đình Cipriano với những nút thắt mở liên tục, với liên tiếp những thất vọng và xen kẽ giữa chuỗi thất vọng đó là những hi vọng nhỏ để cuối cùng khai phóng cho người đọc, khiến họ không ngừng đặt ra câu hỏi: cái thế giới quanh tôi có phải đúng như nó vốn thế hay chỉ là những cái bóng chập chờn của một hình mẫu rõ nét mà tôi chưa nhận ra?0 lượt thích thích
    báo cáo
Hang Động Đã hiểu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu V Bach Viet
SKU l588022443
ISBN ISSN 121
Mẫu Hang Động
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 4106