Gói Thiết Kế Logo Cho Shop_DECAL VIP

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác OEM  Xem thêm Dụng cụ văn phòng khác bán bởi TRANH HỒ CÁ 3D NÀNG THƠ 

Mô tả ngắn

- Logo là một trong những yếu tố chính giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của bạn. Cũng bởi lẽ đó mà tất cả các thương hiệu đình đám trên thế giới đều sở hữu những chiếc logo ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
499.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gói Thiết Kế Logo Cho Shop_DECAL VIP

    - Logo là một trong những yếu tố chính giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của bạn. Cũng bởi lẽ đó mà tất cả các thương hiệu đình đám trên thế giới đều sở hữu những chiếc logo ấn tượng và độc đáo, có vai trò quan trọng trong việc quảng bá và phát triển hình ảnh sản phẩm. Bởi lẽ đó mà mỗi logo đều có những bản sắc riêng, có sự khác biệt và quan trọng là phải tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.

    - Vì vậy, Công ty thiết kế Nàng Thơ tạo Gói thiết kế Logo dành cho những shop mới mở, muốn có Logo nhận diện thương hiệu riêng cho shop với mức giá ưu đãi nhất, nhưng vẫn có 1 bộ Logo đậm chất riêng, giúp khách hàng chỉ cần nhìn thấy là biết đây là thương hiệu của shop bạn.

    * Quy cách thiết kế:

    - Nhân viên nhận nội dung, yêu cầu thiết kế từ phía khách hàng.

    - Nhân viên thiết kế sẽ lên mẫu thiết kế dựa theo yêu cầu về nội dung, màu sắc của khách hàng, sau đó gửi mẫu lại cho khách hàng xem và chỉnh sửa theo ý khách.

    - Tương tác với khách hàng thường xuyên để Logo được thiết kế ra là mẫu đẹp hoàn hảo nhất.

    - Tặng file thiết kế, file hình ảnh có dung lượng cao của Logo cho khách hàng.

    * Gói thiết kế Logo: Có những gói thiết kế riêng dành cho shop:

    - 1. Là gói thiết kế đơn giản chữ lồng chữ (không có hình ảnh kèm theo), mức giá cực kì ưu đãi, 99k/1 mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách. (chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng).

    - 2. Là gói thiết kế đơn giản có chữ và hình trong Logo, 149k/1 mẫu thiết kế (chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng).

    - 3. Là gói thiết kế Logo đặc biệt (Nhà thiết kế chuyên nghiệp của công ty sẽ vẽ mẫu này), 300k/1 mẫu thiết kế. (chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng).

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    XƯỞNG IN DECAL_MICA_ALU_THIẾT KẾ IN ẤN NÀNG THƠ

    Vui lòng gọi trước khi tới

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t201348491
d 4324