Gõ Nhẹ Vào Thân Cây Diệu Kỳ (Tái Bản 2022)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Nếu như với các cuốn sách khác, trẻ phải lật từng trang để khám phá thì với "Gõ nhẹ vào thân cây kì diệu", con còn muốn được chạm vào, lắc lư thật mạnh hay gửi những nụ hôn gió thật kêu để tạo ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
82.800 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gõ Nhẹ Vào Thân Cây Diệu Kỳ (Tái Bản 2022)

Nếu như với các cuốn sách khác, trẻ phải lật từng trang để khám phá thì với "Gõ nhẹ vào thân cây kì diệu", con còn muốn được chạm vào, lắc lư thật mạnh hay gửi những nụ hôn gió thật kêu để tạo ra phép màu. Ban đầu chỉ có một thân cây trụi lá, chỉ qua vài lượt chạm đã nở hoa thật đẹp, thậm chí còn có cả tổ chim ở tít trên cao. Ồ phép màu là có thật, và nó ở ngay trong bàn tay bé thôi đấy.

Cuốn sách giúp trẻ cảm nhận được sự thay đổi của cây cối qua buốn mùa với những khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên. Với lượng chữ ngắn gọn vừa đủ, khổ chữ to giúp trẻ theo dõi nội dung khi cùng đọc sách với ba mẹ. Chính những tương tác đầy cảm xúc yêu thương và niềm vui xuyên suốt cuốn sách chính là bài học đầu đời của trẻ về sự ân cần chăm sóc bé có thể danh cho thiên nhiên xung quanh mình.

Với một cuốn sách thú vị như thế, trẻ sẽ xa dần những thiết bị điện tử nhờ tìm được niềm vui và đam mê với những cuốn sách, hình thành văn hoá đọc từ tuổi nhỏ. Chỉ cần vài lần đọc hộ thôi là bé có thể tự mình thuộc từng trang sách rồi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Crabit Kidbooks
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
SKU t196488159
d 4502