Giấy Paper one A4/70

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Giấy in - Fax - Photo FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Giấy Paper one A4/70 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
79.540 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giấy Paper one A4/70

Trọng lượng: 2.333
Kích thước: 30.0 x 25.0 x 26.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 6 sản phẩm Giấy Photo bán chạy của tháng 05-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

Chất liệu giấy hoàn hảo

Giấy văn phòng Paper One được làm từ 100% sợi tái tạo, được thiết kế chuyên dụng cho việc in ấn và sao chép với yêu cầu cao. Giấy Paper One đã được chứng nhận PEFC, đảm bảo nguồn gốc hợp pháp, phù hợp với tiêu chuẩn bảo vệ môi trường. Sản phẩm luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng qua nhiều thập kỷ, đạt tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001 và OHSAS18001
Giấy in, photo Paper One được đóng gói 1 ram gồm 500 tờ là loại giấy được làm từ 100% bột cây keo Acacia, không pha hóa chất tẩy trắng nên sản phẩm tạo ra màu trắng tự nhiên của bột cây keo-167 CIE độ trắng cao **** mà các loại giấy khác thông thường không đạt được. Giấy in Paper One là loại giấy có chất lượng tốt, láng, mịn, đảm bảo và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Không bị kẹt giấy khi in

Với công nghệ làm giấy trông mỏng nhưng thực tế giấy đã được nén chặt hơn, làm bề mặt giấy nhẵn, đều hơn, giúp in ấn hoặc photocopy cả hai mặt mà không bị nhăn, cong giấy hay mực bị lem, thấm ngược, không tạo ra bụi giấy. Đặc biệt với công nghệ làm giấy được cải tiến và tích hợp các tính năng sản xuất vượt trội.
Sử dụng phổ biến, linh hoạt

Paper One là loại giấy được tin dùng trên nhiều quốc gia trên thế giới bởi các tính năng đặc biệt và được công nhận là loại giấy thân thiện với môi trường.Giấy thích hợp cho tất cả các loại máy văn phòng, đặc biệt các loại máy có gắn logo Colorlok. Đây là ưu điểm khác biệt giữa PaperOne so với các loại giấy khác được khuyến cáo chỉ nên sử dụng một mặt.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Paper one loại giấy mà mình thường sử dụng trong việc in ấn. Bề mặt giấy mịn và trắng, có mùi khá thơm, có độ cứng vừa phải khi in mực không lem sang trang bên kia.Có thể dùng trong nhiều việc như viết tay, vẽ tranh hay in tài liệu đều được. Một loại giấy rất tốt, khi để lâu giấy không bị hư phía ngoài có bọc phần giấy cứng giúp cho những cho những mặt giấy ở trong không bị bẩn hay ẩm móc. Khi sử dụng bạn có thể dễ dàng lấy ra đủ số lượng bởi bề mặt không quá dính cũng như không quá thô. Nói chung chất lượng giấy Paper one là rất tốt là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các công việc học tập hay văn phòng phẩm. Mình cũng thường hay sử dụng paper one để vẽ tranh mặc dù không tốt hơn các loại giấy cứng nhưng những nét vẽ của mình cũng khá rõ nét và đảm bảo. Mình khuyên các bạn là hãy mua sản phẩm này bởi vì khi mua nguyên tệp giấy 500 tờ này sẽ rẻ hơn khi mua lẻ rất nhiều lần thử ví dụ nếu mua lẻ thì 5 tờ có giá 1000 đồng vậy 500 tờ sẽ có giá 100000 đồng, nhưng khi bạn mua nguyên tệp 500 tờ thì chỉ có 79000 nghìn thôi ngoài ra các chương trình ưu đãi của fahasa diễn ra rất thường xuyên nên giá thành rẻ hơn rất nhiều.


Giấy Paper one A4/70 Giấy Paper one A4/70

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l567686897
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói Giấy Paper one A4/70
d 4316