Giấy ép Plastic dành cho máy ép Plastic khổ A4 (100 tờ /tập) Mic 80

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Giấy in - Fax - Photo No Brand  Xem thêm Giấy in - Fax - Photo bán bởi AEC Co. 

Mô tả ngắn

Mua Giấy ép Plastic dành cho máy ép Plastic khổ A4 (100 tờ /tập) Mic 80 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giấy ép Plastic dành cho máy ép Plastic khổ A4 (100 tờ /tập) Mic 80

  • Độ trong suốt cao
  • Bám dính chắc chắn
  • Ép nhiệt tốt

    Giấy ép plastic (màng ép plastic)

    đang được ứng dụng phổ biến ngày càng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt với những nơi như trường học, cơ quan, bệnh viện, dịch vụ in ấn,… chuyên dùng màng ép plastic A4 (giấy ép plastic khổ A4) để lưu giữ các loại văn bằng, giấy khen, thông báo, dự án, thông tư, quyết định, hồ sơ,…

    Trên thị trường hiện này xuất hiện đa dạng kích thước và định lượng giấy ép platsic để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng như:, giấy ép plastic bằng lái xe, giấy ép plastic CMND, giấy ép plastic A4 80 MIC, màng ép plastic A3 125 MIC,… Mục đích của việc sử dụng giấy ép plastic chính là bảo vệ tài liệu, hình ảnh không bị phai màu, rách nát, ẩm ướt khỏi các tác động từ môi trường.

    Màng Ép Plastic A4 Giá Rẻ - Chất Lượng Để Ép Tài Liệu, Văn Bản, Hình Ảnh

    1. Màng ép plastic (giấy ép plastic) khổ A4 là gì?

    Màng ép plastic giấy ép plastic

    2. Định lượng MIC là gì?

    MIC (micron) trong màng ép plastic là đơn vị dùng để xác định độ dày/ mỏng (định lượng),càng lớn thì màng ép plastic càng dày và ngược lại. Giấy ép plastic khổ A4 được chia thành nhiều định lượng như 37 MIC, 60 MIC, 80 MIC, 100 MIC, 125 MIC, 150 MIC để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của mọi khách hàng.

    Tại Sao Cần Phải Sử Dụng Màng Ép Plastic A4 Trong Cuộc Sống?

    Màng ép plastic A4 được mọi người gọi là giấy ép plastic A4, nhưng cũng có tên khác là màng ép nhựa... tùy theo mỗi khách hàng gọi khác nhau. Màng ép plastic có độ cứng, độ dày và độ mềm dẻo tương đối, không thấm nước dùng để ép chứng minh thư, bằng lái xe hoặc các loại bằng khen, giấy khen, văn bản hợp đồng... tạo ra một lớp màng bao bọc bảo vệ.

    Màng bọc này giúp cho những tài liệu, hình ảnh đó tránh được sự tiếp xúc của nước, dơ bẩn, hóa chất, tình trạng rách, nhàu nát hay biến dạng. Điều này góp phần lớn cho công việc bảo quản giấy tờ, lưu giữ tài liệu luôn được mới và khó bay màu trong thời gian sử dụng lâu.

    Tuy nhiên để sử dụng tốt và phát huy hết giá trị màng ép plastic A4 mang lại thì chúng ta phải trang bị thêm- thiết bị chuyên dụng để ép giấy ép plastic. Đây là thiết bị quen thuộc ở các nơi làm việc như văn phòng, in ấn gia đình, bệnh viện, trường học,...

    Màng Ép Plastic, Giấy Ép Plastic Khổ A4 Dùng Để Làm Gì?

    •: các biểu đồ, báo cáo, chấm công được ép màng plastic có thể viết lên và lau sạch để thay đổi nội dung mỗi ngày, mỗi tháng hay mỗi quý.

    tính chất kháng nước bảo vệ tuyệt đối về nội dung và hình thức, sản phẩm sẽ trượt nước lập tức không làm ảnh hưởng đến nội dung hay hình thức.

    • Bảo quản tuyệt đối an toàn tài liệu quan trọng:

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l274482118
Khổ Giấy A4
Loại Bảo Hành Không bảo hành
d 4424