Giàu Có Từ Nội Tâm - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Giàu Có Từ Nội Tâm là hành trình đưa chúng ta quay trở về với chính mình giữa những ồn ào, xáo động của thế giới bên ngoài. Đó là sự bình an trong suy nghĩ; học cách bao dung và cho đi vô đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
269.000 ₫ 299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giàu Có Từ Nội Tâm - Bản Quyền

Giàu Có Từ Nội Tâm là hành trình đưa chúng ta quay trở về với chính mình giữa những ồn ào, xáo động của thế giới bên ngoài. Đó là sự bình an trong suy nghĩ; học cách bao dung và cho đi vô điều kiện; rèn luyện trí tuệ và sức mạnh nội tâm, từ đó trở thành một người luôn bình yên giữa nghịch cảnh, sống với sự tự do và trao đi tình yêu đích thực.
Giàu Có Từ Nội Tâm  - Bản QuyềnNgày nay, khi xã hội đang trọng vọng những giàu có về vật chất, những thăng tiến trong địa vị, giá trị con người dường như đang đong đếm bằng số tiền họ kiếm được, thì cuốn sách này đưa ra một khái niệm “giàu có trong nội tâm”. Vậy thì nội tâm giàu có và nội tâm nghèo nàn có gì khác nhau? Chúng ta cứ mải mê tìm kiếm sự tiện nghi để thỏa mãn chính mình, nhưng có lẽ từ khi con người xuất hiện trên trái đất cho đến nay, chúng ta chưa bao giờ thỏa mãn. Sự sung túc chẳng làm ta hạnh phúc hơn, chúng ta vẫn thất vọng, vẫn đau khổ, vẫn mong cầu những thứ mình chưa có. Sự không thỏa mãn này, khiến cho ta buộc lòng phải đi tìm một tiện nghi khác, một sự giàu có khác, bền vững và đích thực, và đó là sự giàu có trong tâm hồn.
Nhà sách Thành An cam kết chỉ bán sách thật, sách mới, nhập nguyên kiện từ nhà xuất bản, đảm bảo chất lượng nguyên vẹn; sách được lựa chọn và đóng gói cẩn thận.
Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với Nhà sách Thành An trong phần shopee chat . Chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giải đáp cho bạn!
#nhasach_thanhan hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc
-Nhà Phát Hành : Alphabooks
-Tác Giả : Kim Dung
-Năm Xuất Bản : 2020
-Số Trang : 266
-Nhà Xuất Bản : Lao Động Xã Hội
-Bìa Mềm
-Kích Thước : 16 x 24 cm

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alpha Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động - Xã Hội
SKU t273714508
d 4502