Giáo Trình Vật Liệu Xây Dựng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng OEM  Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng bán bởi Tazano Official Store 

Mô tả ngắn

Việc tìm hiểu và ứng dụng các loại vật liệu xây dựng là một nhu cầu thường xuyên của các nhà xây dựng, các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, các đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng, cũng như các cán bộ giản...
: Còn hàng
: Tiki.vn
116.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giáo Trình Vật Liệu Xây Dựng

Việc tìm hiểu và ứng dụng các loại vật liệu xây dựng là một nhu cầu thường xuyên của các nhà xây dựng, các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, các đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng, cũng như các cán bộ giảng dạy, sinh viên chuyên ngành kỹ thuật xây dựng và các đối tượng quan tâm khác.

Để đáp ứng được nhu cầu đó, cuốn Giáo trình Vật liệu xây dựng này được biên soạn nhằm mục đích: Thứ nhất, phục vụ cho việc giảng dạy và học tập cho các ngành kỹ thuật xây dựng bậc đại học.

Thứ hai, là nguồn tài liệu cần thiết cho các cán bộ kỹ thuật các ngành liên quan đến xây dựng tham khảo, tìm hiểu các tính chất, các yêu cầu kỹ thuật, quá trình sản xuất, những đặc điểm và phạm vi sử dụ phục vụ cho việc sử dụng, thi công và giám sát chất lượng công trình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 269
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Xây Dựng
SKU t263073226
d 4513