Giáo Trình Tiết Kiệm Điện

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng OEM  Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng bán bởi NXB KHKT 

Mô tả ngắn

Năng lượng tối cần thiết đối với hoạt động của con người và tạo ra những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của xã hội. Trong nền kinh tế của các quốc gia, tiết kiệm năng lượng và công nghệ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giáo Trình Tiết Kiệm Điện

        Năng lượng tối cần thiết đối với hoạt động của con người và tạo ra những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của xã hội. Trong nền kinh tế của các quốc gia, tiết kiệm năng lượng và công nghệ tiết kiệm năng lượng hơn được ưu tiên hàng đầu. Việc tăng giá nhiên liệu, điện, nước đòi hỏi phải sửa đổi các phương pháp tiếp cận thiết kế và vận hành thiết bị trong sản xuất, sinh hoạt và dịch vụ công cộng.

      Người dân hằng ngày cảm thấy các vấn đề phức tạp về năng lượng của quốc gia cũng như trên thế giới. Xã hội chưa học được cách sử dụng tiết kiệm các nguồn có sẵn và chưa có sự phối hợp thích đáng trong hoạt động của tất cả các cơ cấu liên quan đến vấn đề năng lượng. Nhiệm vụ cấp bách của thời điểm hiện tại là cần phải giảm mức tiêu thụ năng lượng cụ thể tất cả những việc sản xuất, giao thông nhà ở và dịch vụ công cộng bằng các giải pháp tiết kiệm năng lượng khác nhau.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Trung Tâm Phát Hành Sách Và Văn Hóa Phẩm Khoa Học Và Kỹ Thuật
Ngày xuất bản 2022-12-29 14:40:41
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 272
Nhà xuất bản nxb khoa hoc va ky thuat
SKU t216356908
d 4503