Giáo trình kỹ nghệ phần mềm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng OEM  Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng bán bởi Cửa hàng Sách HEVOBOOKS 

Mô tả ngắn

Tên đề tài: Giáo trình Kỹ nghệ phần mềmTác giả: Nguyễn Văn Vỵ, Nguyễn Việt HàKhổ sách: 16.0 x 24.0Số trang: 448 trangNăm tái bản: 2010Đơn vị TCBT: Công ty CP Sách Đại học - Dạy nghềNhà xuất bản:...
: Còn hàng
: Tiki.vn
36.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giáo trình kỹ nghệ phần mềm

Tên đề tài: Giáo trình Kỹ nghệ phần mềm Tác giả: Nguyễn Văn Vỵ, Nguyễn Việt Hà Khổ sách: 16.0 x 24.0 Số trang: 448 trang Năm tái bản: 2010 Đơn vị TCBT: Công ty CP Sách Đại học - Dạy nghề Nhà xuất bản: NXBGDVN ------------- Giáo trình này trình bày những vấn đề cơ bản sau đây của kỹ nghệ phần mềm: 1. Phân tích hệ thống và yêu cầu phần mềm: Nghiên cứu một hệ Tòn trẻ thống thực và chuyển các yêu cầu về một phần mềm thành một bản đặc tả hệ thống phần mềm, với việc vận dụng các mô hình, phương pháp khác nhau.

2. Thiết kế và cài đặt phần mềm: Nhấn mạnh tới việc chuyển đặc tả yêu cầu thành các bản thiết kế phần mềm ở các mức khác nhau, d) Đi thành chương trình nhờ các giải pháp công nghệ và công cụ được sử dụng một cách có hệ thống.

3. Đảm bảo, kiểm chứng và duy trì tính toàn vẹn phần mềm: Nhấn mạnh vào các hoạt động và kỹ thuật được ứng dụng để đảm bảo chất lượng của phần mềm trong suốt tiến trình phát triển.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công Ty Cổ Phần Sách Đại Học - Dạy Nghề
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t271319520
d 4503