Giáo dục STEM Robotics ở trường trung học

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách chuyên đề OEM  Xem thêm Sách chuyên đề bán bởi Sách STEM 

Mô tả ngắn

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, thế giới công nghệ phát triển từng ngày, đòi hỏi con người luôn phải thay đổi, thích nghi để bắt nhịp xu hướng công nghệ cũng như tạo ra các hướng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giáo dục STEM Robotics ở trường trung học

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, thế giới công nghệ phát triển từng ngày, đòi hỏi con người luôn phải thay đổi, thích nghi để bắt nhịp xu hướng công nghệ cũng như tạo ra các hướng phát triển mới. Trong lĩnh vực giáo dục phổ thông cũng cần thay đổi nhằm đào tạo thế hệ học sinh có phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu lao động trong tương lai.

Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng chính phủ ngày 04 tháng 5 năm 2017 đã đưa ra giải pháp về mặt giáo dục: “… Thay đổi mạnh mẽ các chính sách, nội dung, phương pháp giáo dục và dạy nghề nhằm tạo ra nguồn nhân lực có khả năng tiếp nhận các xu thế công nghệ sản xuất mới, trong đó cần tập trung vào thúc đẩy đào tạo về khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học (STEM), ngoại ngữ, tin học trong chương trình giáo dục phổ thông”. Và đưa ra nhiệm vụ: “ Thúc đẩy triển khai giáo dục về khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học (STEM) trong chương trình giáo dục phổ thông; tổ chức thí điểm tại một số trường phổ thông ngay từ năm học 2017-2018”.

Giáo dục STEM đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa vào Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Nhiều năm qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai nhiều hoạt động giáo dục để hướng đến đổi mới chương trình giáo dục phổ thông. Học sinh được tổ chức vận dụng kiến thức của các môn học khác nhau để giải quyết các tình huống thực tiễn, tăng cường khả năng vận dụng tổng hợp, khả năng tự học, tự nghiên cứu, thúc đẩy sự tham gia của gia đình, cộng đồng vào công tác giáo dục.

Cuốn sách này giúp giáo viên bắt đầu tìm hiểu, làm quen và dễ dàng sử dụng trong giáo dục STEM Robotics, hướng dẫn học sinh tạo ra các mô hình sản phẩm học tập theo hướng tự động hóa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Liên kết với tác giả
Ngày xuất bản 2022-12-07 19:12:18
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 204
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm TPHCM
SKU t273403213
d 4503