Giải Phẫu Học Về Giãn Cơ - Giãn Cơ Để Tối Ưu Sức Mạnh Cơ Bắp (86 hướng dẫn minh họa để cải thiện tính linh hoạt sức mạnh cơ bắp trong tập luyện) (Tái bản 2023)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Y Học OEM  Xem thêm Sách Y Học bán bởi VIETNAMBOOK 

Mô tả ngắn

Cuốn sách “Giải phẫu học về giãn cơ” cung cấp những hướng dẫn được minh họa sinh động, giúp bạn cải thiện sự linh hoạt và sức mạnh cơ bắp.Cuốn sách đã bán hơn 250.000 bản trên toàn thế giới. “Giải ph...
: Còn hàng
: Tiki.vn
269.100 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giải Phẫu Học Về Giãn Cơ - Giãn Cơ Để Tối Ưu Sức Mạnh Cơ Bắp (86 hướng dẫn minh họa để cải thiện tính linh hoạt sức mạnh cơ bắp trong tập luyện) (Tái bản 2023)

Cuốn sách “Giải phẫu học về giãn cơ” cung cấp những hướng dẫn được minh họa sinh động, giúp bạn cải thiện sự linh hoạt và sức mạnh cơ bắp.

Cuốn sách đã bán hơn 250.000 bản trên toàn thế giới. “Giải phẫu học về giãn cơ” giúp bạn hiểu tường tận từng bài tập giãn cơ, đồng thời tăng tính linh hoạt và cải thiện sức mạnh cơ bắp. Cuốn sách còn mở rộng, nâng cao hơn và cập nhật các thông tin mới sẽ chỉ dẫn cho bạn cách tăng cường phạm vi chuyển động, bổ sung các bài tập, tăng khả năng hồi phục và tối đa hóa hiệu quả của các động tác. Bạn cũng sẽ hiểu được chi tiết các ảnh hưởng từ mỗi bài tập giãn cơ đến cơ thể của mình.

“Giải phẫu học về giãn cơ” giống như một bản chụp X - quang cho từng động tác giãn cơ, hoàn thiện hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Panda Books
Ngày xuất bản 2023-07-06 16:44:51
Loại bìa Bìa gập
Số trang 408
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thể Thao Và Du Lịch
SKU t269963601
d 4129