GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN – Một quyển sách viết về GIÁC NGỘ một cách đơn giản mà ai đọc đều cũng có thể HIỂU ĐƯỢC

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà sách Hoàng Gia 

Mô tả ngắn

GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN – Một quyển sách viết về GIÁC NGỘ một cách đơn giản mà ai đọc đều cũng có thể HIỂU ĐƯỢCMột trong những lý do quan trọng nhất mà tôi tin rằng đây là một quyển sách có giá trị cho độ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN – Một quyển sách viết về GIÁC NGỘ một cách đơn giản mà ai đọc đều cũng có thể HIỂU ĐƯỢC

GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN – Một quyển sách viết về GIÁC NGỘ một cách đơn giản mà ai đọc đều cũng có thể HIỂU ĐƯỢC

GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN – Một quyển sách viết về GIÁC NGỘ một cách đơn giản mà ai đọc đều cũng có thể HIỂU ĐƯỢC

Một trong những lý do quan trọng nhất mà tôi tin rằng đây là một quyển sách có giá trị cho độc giả và cho tất cả những ai mong muốn khám phá về chủ đề GIÁC NGỘ một cách ĐƠN GIẢN. Và câu hỏi đặt ra là: Tại sao giác ngộ lại đơn giản?

Mặt thứ nhất, đó chính là chẳng có sự giác ngộ nào diễn ra bên trong tâm trí cả. Hay nói cách khác, tâm trí – tức là suy nghĩ của mỗi người không thể tạo ra giác ngộ (ngay cả đó là điều tìm kiếm tối thượng thuộc về tâm trí). Điều này có nghĩa là, GIÁC NGỘ LÀ TRÒ LỪA CỦA SUY NGHĨ – GIÁC NGỘ LÀ TRÒ LỪA CỦA TÂM TRÍ – đối với những người tự nhận là giác ngộ. Vì có một sự thật về giác ngộ đó chính là GIÁC NGỘ KHÔNG THUỘC VỀ SUY NGHĨ – mà GIÁC NGỘ THUỘC VỀ THỨ BÊN NGOÀI SUY NGHĨ – là thứ mà tâm trí không thể hiểu được. Điều này dẫn đến một kết luận là: Chẳng có sự giác ngộ nào diễn ra trong suy nghĩ cả - và mọi thứ diễn ra bên trong suy nghĩ đều không thể dẫn đến giác ngộ. Vậy, hóa ra đối với bất kỳ ai tìm kiếm  giác ngộ bên trong suy nghĩ thì cần phải “xem lại” – hoặc nói cách khác SỰ XÉT LẠI VỀ GIÁC NGỘ của chính mình (đối với mọi Tôn giáo) cần phải được đưa ra để “kiểm chứng” về việc có hay không có sự tham gia của cái tôi vào giác ngộ. Và đó cũng chính là lý do tại sao, mặc dù GIÁC NGỘ LÀ ĐƠN GIẢN – nhưng điều này không thể thực hiện bởi tâm trí (mặc dù tâm trí rất muốn điều đó xảy ra), cho nên GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN là vì lý do này.

Mặt thứ hai, bản chất của GIÁC NGỘ LÀ ĐƠN GIẢN – do đó GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN là vì lý do này.

Và câu hỏi đặt ra là: Tại sao GIÁC NGỘ LẠI ĐƠN GIẢN?

Bởi vì cuộc sống vốn dĩ là phức tạp mà giác ngộ lại phức tạp nữa thì Vũ trụ quả là phức tạp.

Sự thật là: VŨ TRỤ THÌ ĐƠN GIẢN – và hiểu về Vũ trụ thì rất là đơn giản. Giác ngộ chính là KHÁM PHÁ ĐƯỢC MỘT VŨ TRỤ BÊN TRONG BẠN – TƯƠNG THÍCH VỚI VŨ TRỤ BÊN NGOÀI BẠN – vì sự thật thì chúng là MỘT. Một khi bạn khám phá ra rằng Vũ trụ bên ngoài bạn đơn giản – chứ không phức tạp như những gì bạn đã từng nghĩ, bạn sẽ khám phá ra được SỰ THẬT ĐƠN GIẢN là “GIÁC NGỘ LÀ ĐƠN GIẢN”. Vì GIÁC NGỘ CHÍNH LÀ KHÁM PHÁ MỘT VŨ TRỤ BÊN TRONG MÌNH – tương thích với một vũ trụ bên ngoài mình. Và bạn đang sống trong một Vũ trụ đơn giản – cho nên Vũ trụ bên trong bạn cũng đơn giản – và do đó GIÁC NGỘ LÀ ĐƠN GIẢN.

Và điều tuyệt vời của quyển sách này đó chính là nó được viết ra từ KHÔNG AI CẢ - để có thể truyền tải được thông điệp “KHÔNG GÌ CẢ” trước khi bạn khám phá ra được CHÍNH MÌNH LÀ AI? MỤC ĐÍCH SỐNG LÀ GÌ? Và Ý NGHĨA CUỘC SỐNG LÀ GÌ?

Hoàng Gia chia sẻ, KHOA HỌC CON NGƯỜI – tức là môn khoa học nghiên cứu, khám phá và ứng dụng về CON NGƯỜI – và mối quan hệ giữa con người với nhau – và mối quan hệ mà con người cần có với chính mình. Và mục đích của môn KHOA HỌC CON NGƯỜI là có thể giúp con người khám phá SỰ THẬT - TỰ DO – và HẠNH PHÚC với chính mình. Đó chính là môn khoa học chân chính đầu tiên mà bạn cần khám phá, nghiên cứu và ứng dụng.

Quyển sách GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN có thể được xem là một phần song hành với cấu trúc của KHOA HỌC CON NGƯỜI  - có tính ứng dụng và thực tiễn cao, để mọi người có thể ứng dụng và trả lời được những câu hỏi về CHÍNH MÌNH – mà không phải cuốn sách nào cũng có thể thực hiện được chức năng này. Đó chính là lý do tại sao quyển sách này rất đáng được nghiên cứu và tham khảo bởi những ai muốn THOÁT KHỎI CÁI TÔI – và hòa hợp với bản thể cùng với đại thể.

Nội dung của quyển sách này đặt ra những câu hỏi – và trả lời những câu hỏi mang tính căn bản về CON NGƯỜI, đó chính là:

Chương 1: Cái tôi được hình thành như thế nào?

Trong đời sống bình thường bạn cần CÁI TÔI để tương tác với thế giới – dưới dạng TỰ NGÃ, nhưng nếu bạn để cái tôi chiếm hữu bạn thì điều này sẽ sinh ra những rắc rối không đáng có trong cuộc sống.

Chương 2: Cái tôi chứa đựng gì?

CÁI TÔI chứa đựng những thuật toán VÌ CHÍNH NÓ – và điều này sinh ra những rắc rối – vấn đề triền miên cho chính nó và cho thế giới xung quanh.

Chương 3: Bạn và cái tôi, ai tồn tại?

Về mặt bản chất, CHÍNH BẠN tồn tại – là cơ sở cho sự hình thành cái tôi bên trong bạn – chứ không phải ngược lại. Thấu hiểu về điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi cái tôi – và khai sinh ra con người mới của mình.

Chương 4: Nguồn gốc của đau khổ và tình yêu

Nếu cuộc sống của một người xoay quanh cái tôi thì đó là nguyên nhân của đau khổ - và tình yêu chân chính khó lòng triển nở trong một thế giới của những cái tôi. Tình yêu thực sự không đến từ cái tôi – mà nó đến từ bên ngoài cái tôi – nó đến từ BẢN THỂ gặp được bản thể trong trạng thái yêu thương thuần khiết.

Chương 5: Giác ngộ là trò lừa của suy nghĩ

Dù về mặt bản chất, tâm trí rất mong muốn cho sự giác ngộ diễn ra nhưng mọi sự giác ngộ không thể diễn ra bên trong suy nghĩ – mà nó diễn ra bên ngoài suy nghĩ. Chừng nào cuộc sống của bạn chỉ vận hành bởi suy nghĩ thì sự giác ngộ không thể diễn ra được. GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN  - bởi vì nó là thứ đến bên ngoài suy nghĩ và dù có nghĩ như thế nào – bạn cũng không thể nghĩ ra được thứ để cho bạn giác ngộ. Do đó, giác ngộ là trò lừa của suy nghĩ là vì lý do đó.

Chương 6: Quy luật của Vũ trụ

Bản chất của Vũ trụ là những quy luật thuộc về vật chất và phi vật chất. Và những quy luật khách quan này nằm bên ngoài tâm trí bạn và chỉ được bạn biết thuộc về NHẬN THỨC – và bạn chính là “CÁI BIẾT” đằng sau suy nghĩ. Sự phát triển của bạn có tương thích được với con người và vạn vật hay không chính là KHÁM PHÁ “CÁI BIẾT” ĐẰNG SUY SUY NGHĨ CỦA BẠN – đó chính là điểm để bạn có thể đi đến được SỰ THẬT – SỰ THẬT ĐƠN GIẢN – GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN.

Chương 7: Hòa với bản thể

Khi bạn sống – và tiếp tục sống mà không còn có cái tôi nào thì đời sống đó sẽ như thế nào? Đời sống của bạn đương nhiên là hòa bới bản thể  Vũ trụ.

Chương 8: Im lặng tuyệt đối

Im lặng tuyệt đối – Tĩnh lặng tuyệt đối – đó chính là BẢN CHẤT CHÂN THẬT CỦA BẠN.

Hãy đi cùng với sự tĩnh lặng. Vì sự tĩnh lặng chính là bản chất của Vũ trụ bên ngoài.

Hãy để sự tĩnh lặng lên tiếng. Vì sự tĩnh lặng cũng chính là bản chất của bạn bên trong.

Hãy BIẾT RẰNG – MÌNH CHÍNH LÀ CÁI BIẾT ĐẦY TĨNH LẶNG nằm đằng sau suy nghĩ.

GIÁC NGỘ DIỄN RA MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN – khi BẠN BIẾT MÌNH mà không chỉ biết về mình.

Và còn nữa…

Tất cả nằm trong quyển sách GIÁC NGỘ ĐƠN GIẢN – một quyển sách bạn cần đọc ngay bây giờ không phải để bạn truy tìm sự giác ngộ - mà thực ra là để bạn nhận ra được SỰ THẬT ĐƠN GIẢN – sự thật về những gì không phải là giác ngộ.

Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành CÔNG TY TNHH SÁCH HOÀNG GIA
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 64
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đồng Nai
SKU t155341232
d 2918