Giá như tôi biết những điều này trước khi thi đại học

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Tiki Trading 

Mô tả ngắn

Nội dung:Giá như tôi biết những điều này… trước khi thi đại học (in lần 11) là cuốn cẩm nang dành cho những bạn học sinh đang học trung học phổ thông, hay thậm chí là cả những bạn đang còn trong độ t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
115.000 ₫ 128.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giá như tôi biết những điều này trước khi thi đại học

Nội dung:

Giá như tôi biết những điều này… trước khi thi đại học (in lần 11) là cuốn cẩm nang dành cho những bạn học sinh đang học trung học phổ thông, hay thậm chí là cả những bạn đang còn trong độ tuổi trung học cơ sở. Dù ở độ tuổi nào, nếu bạn đang giữ ước mơ bước chân vào giảng đường đại học và mong muốn trở thành người thành công trong tương lai thì cuốn sách này, hẳn nhiên rồi, là dành cho bạn.

Quyển sách này sẽ giúp bạn suy nghĩ thấu đáo hơn, giúp bạn sáng tỏ hơn những vấn đề mà bạn thắc mắc về ngành nghề thi đại học, và chia sẻ với bạn bí quyết, tư duy của những người thành công. Những gì tác giả Đinh Tuấn Ân chia sẻ trong cuốn sách của mình sẽ đúng với bạn dù bạn là một học sinh đang thuộc dạng yếu kém, đầy tự ti hay bạn là một học sinh xuất sắc luôn tràn đầy lạc quan. Tất cả những gì tác giả chia sẻ là thực tế của chính bản thân và của những người thành công nổi tiếng. Đừng để quá muộn để phải thốt lên “Giá như tôi biết những điều này… trước khi thi đại học!”.

Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam xin trân trọng giới thiệu với quý độc giả cuốn sách “Giá như tôi biết những điều này… trước khi thi đại học!” (in lần 11).
-------------------------------
Về tác giả: Tác giả sinh ra trong mộ tgia đình nghèo tại miền quê ven biển Đức Minh, Mộ Đức, Quảng Ngãi. Tác giả là cựu sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng của trường ĐH Ngân hàng TP. HCM; Co-Founder/CEO chuỗi cửa hàng Tàu hũ HAT và Orisoy 2011-2018, được xem là chuỗi cửa hàng tàu hũ đầu tiên tại Việt Nam; thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc chuỗi Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ - chuỗi Cơm Tấm lớn nhất TP. HCM. Anh là gương mặt quen thuộc ở nhiều diễn đàn, cộng đồng về khởi nghiệp.
------------------------------
Lời khen dành cho sách:

1/ “Thật thú vị khi tôi khám phá ra rằng tôi có những người bạn kém tôi gần 40 tuổi, tức gần 2 thế hệ, mà lại cùng chung tư duy về những lựa chọn cho tương lai khi mình còn trẻ. Trong những người bạn này có bạn Đinh Tuấn Ân, tác giả vô cùng sắc sảo của cuốn sách này!
Bạn Ân chia sẻ với tôi khá nhiều giá trị.

  • Thú vị nhất là tinh thần trách nhiệm với những lớp tuổi tiếp theo sau mình.
  • Thứ hai là tư tưởng vô cùng thực tế nếu không nói là thực tiễn. Không, bạn Ân không nói về trên trời dưới biển mà là những lựa chọn cụ thể cho tương lai khi mình còn ở cấp 2 hay cấp 3. Thực tế là phải chọn một ngành nghề mình yêu thích nhưng vẫn chứa nhiều hứa hẹn thực tế. Hai cái này thực ra không mâu thuẫn, nhưng phải nhớ tới bút viết của Đinh Tuấn Ân thì mới hiện rõ.
  • Thứ ba là con người cũng như tư duy của Ân vô cùng tôn trọng quyền làm người, ai ai cũng đều có tự do xuất phát ý thích của mình trong những lựa chọn. Thứ tư là Ân là một con người mang sự lạc quan và sự tự tin cho người đọc, nhất là những em đang chuẩn bị thi đại học.

Chính vì vậy mà cá nhân tôi rất thú vị vì bị thuyết phục, và rất thuyết phục vì đã quá thú vị. Sách này thì mỗi em cố đọc ngấu nghiến trước khi chọn lựa và đi thi. Trước nhé, cứ đừng đợi sau, kẻo quá muộn.”
– Giáo sư Phan Văn Trường, cố vấn của chính phủ Pháp về Thương mại Quốc tế; chuyên gia cao cấp về Đàm phán Quốc tế; thành viên HĐQT - Tập đoàn xây dựng và địa ốc Hòa Bình; lãnh đạo cấp cao nhiều tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới

2/ “Cuốn sách ‘Giá như tôi biết những điều này… trước khi thi đại học!’ có giá trị rất cao đối với các bạn trẻ sắp thi đại học. Đọc nó các bạn trẻ sẽ vững tin hơn vào lựa chọn tương lai của mình. Điều làm tôi thích thú là cuốn sách còn đem đến giá trị cho các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp đại học, các nhà quản lý, các doanh nhân. Thông qua những câu chuyện của các nhân vật thành công trên thế giới và tại Việt Nam, thông qua câu chuyện của chính bản thân mình, tác giả Đinh Tuấn Ân đã truyền nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cho người đọc.

Đọc xong cuốn sách, điều mà mỗi chúng ta muốn làm ngay là ước mơ lớn và hành động cho ước mơ đó…”
– Doanh nhân Lâm Minh Chánh, MBA University of Technology Sydney, Chủ tịch Công ty CP Đầu tư LMC, đồng sáng lập Group

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 304
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t253470343
d 4502