Giá đỡ điện thoại đa năng Nhatvywood PDS01 - kệ điện thoại bằng gỗ để bàn thông minh có đế sạc apple watch- làm quà sinh nhật cho bạn trai.

Thương hiệu: Nhatvywood | Xem thêm Quà tặng trang trí khác Nhatvywood 

Mô tả ngắn

TIỆN LỢI và THÔNG MINH: Giá đỡ điện thoại đa năng bằng gỗ này được thiết kế vừa làm đế sạc điện thoại và đồng hồ thông minh , vừa sắp xếp các phụ kiện quan trọng cần sử dụng hàng ngày của bạn như: mắt...
: Còn hàng
: Tiki.vn
440.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giá đỡ điện thoại đa năng Nhatvywood PDS01 - kệ điện thoại bằng gỗ để bàn thông minh có đế sạc apple watch- làm quà sinh nhật cho bạn trai.

TIỆN LỢI và THÔNG MINH: Giá đỡ điện thoại đa năng bằng gỗ này được thiết kế vừa làm đế sạc điện thoại và đồng hồ thông minh , vừa sắp xếp các phụ kiện quan trọng cần sử dụng hàng ngày của bạn như: mắt kính, chìa khóa, USB Khi bắt đầu một ngày mới, mọi phụ kiện cần thiết đều nằm trong tầm tay của bạn.

TƯƠNG THÍCH: Là giá đỡ phù hợp với tất cả các loại smartphone và đế sạc apple watch, ngoài ra còn có thể để vì tiền hay treo mắt kính hay để các phụ kiện Nó rất tiện lợi sử dụng trên bàn làm việc tại văn phòng hay gia đình, phù hợp cho cả nam và nữ.

ĐÁNG GIÁ & DECOR : Kệ để điện thoại bằng gỗ này rất thích hợp để làm phụ kiện trang trí bàn làm việc để tạo điểm nhấn dù bạn là người thích phong cách cổ điển hay hiện đại. Kệ điện thoại đa năng giúp sắp xếp không gian bàn làm việc để tiết kiệm thời gian tìm kiếm các đồ vật.
CHẤT LIỆU CAO CẤP: Giá để điện thoại được làm bằng gỗ Beech - một loại gỗ tự nhiên cao cấp từ Châu Âu. Sản phẩm được gia công tì mĩ và phủ lớp Nano để bào vệ bề mặt gỗ để chống thấm nước và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

QUÀ TẶNG SINH NHẬT CHO BẠN TRAI hay SẾP NAM: Thật vậy kệ điện thoại thông minh được đóng gói cẩn thận và phong cách rất phù hợp là quà tặng sinh nhật hay kỷ niệm ngày cưới cho chồng ý nghĩa.

Bất kỳ ai, bất kỳ tuổi nào cũng có thể sử dụng trạm ghép gỗ này từ học sinh đến nhân viên văn phòng.

Bạn có thể sử dụng giá đỡ điện thoại để bàn cho văn phòng và gia đình như một xu hướng trang trí và sắp xếp.
cho nam giới và phụ nữ, trên bàn hoặc người tổ chức đầu giường. Dậy sự thật là sản phẩm cần thiết trong cuộc sống giúp tiết kiệm thời gian.

Đặc điểm nổi bật
- Tương thích với tất cả các loại điện thoại thông minh;
- Dễ lắp ráp;
- Được sản xuất bởi Kỹ Nghệ gỗ Nhật Vy - Việt Nam
Thông số kỹ thuật:
Chất liệu: gỗ Beech;
Màu sắc: óc chó;
Kích thước: 27,5 x 20 x 21 cm ( sau khi lắp ráp)
LƯU Ý: Các phụ kiện trong ảnh KHÔNG bao gồm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nhatvywood
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Quy cách đóng gói Kích thước: 30 x 22 x 5 cm
Chất liệu Gỗ tự nhiên (gỗ Beech)
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 6
SKU t119309554
d 4204