Giá để bút cao cấp tượng heo vàng: Quà tặng ý nghĩa cho người tuổi Hợi (lợn)

Thương hiệu: Karalux | Xem thêm Quà tặng trang trí khác Karalux 

Mô tả ngắn

Giá để bút là vật phẩm quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo, các nghệ nhân Karalux đã cho ra đời một sản phẩm giá để bút mới lạ, độc đáo và vô cùng ấn tượng. Đồng thời chiếc gi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
3.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Giá để bút cao cấp tượng heo vàng: Quà tặng ý nghĩa cho người tuổi Hợi (lợn)

Giá để bút là vật phẩm quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, với khả năng sáng tạo, các nghệ nhân Karalux đã cho ra đời một sản phẩm giá để bút mới lạ, độc đáo và vô cùng ấn tượng. Đồng thời chiếc giá này cũng có nhiều ý nghĩa và mang nhiều giá trị hơn so với những chiếc giá để bút thông thường. Đó chính là chiếc giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng.

Giá để bút cao cấp tượng heo vàng: Quà tặng ý nghĩa cho người tuổi Hợi (lợn)

Giá để bút tượng heo Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng- Quà tặng ý nghĩa cho người tuổi Hợi

Giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng cấu tạo gồm 3 phần: đế trụ, tượng heo và giá đỡ bút. Trong đó tượng heo mạ vàng và giá đỡ bút được chế tác từ chất liệu đồng nguyên chất sau đó được phủ một lớp mạ vàng 24k bên ngoài. Nó giúp sản phẩm vừa cao cấp ở chất liệu vàng phủ mà vẫn có những đường nét tinh tế, sắc sảo, uyển chuyển đầy sống động nhờ chất liệu đồng nguyên khối đúc bên trong. Giá đỡ bút được thiết kế theo cấu trúc hình trụ vững chắc, được bóp lại ở đoạn dưới tạo vẻ đẹp thanh thoát đồng thời đó cũng được đặt theo cấu trúc của chiếc bút thon lại ở đầu ngòi nên sẽ rất vừa vặn.

Bức tượng lợn mạ vàng 24k là bức tượng chắc chắn sẽ đem đến thêm nhiều vận may mắn tài lộc và những ý nghĩa tốt đẹp hơn cho gia chủ khi trưng bày nó. Nhất là khi trên lưng của chú lợn có đúc nổi chữ thư pháp cách điệu “Phúc -  Lộc - Thọ”. Đây chính là điểm nhấn làm tăng thêm giá trị và ý nghĩa cho chiếc giá để bút mạ vàng nhỏ xinh xắn này. Để đỡ ở dưới là một khối chữ nhật cân đối được làm từ đá pha lê đen. Hai màu đen và vàng kết hợp thành một tổng thể cân đối, bắt mắt. Chất liệu mạ vàng sang trọng nổi bật còn pha lê đen tạo sự cuốn hút, trang nhã. Từ đó, khiến cho chiếc giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng trở nên thật đẳng cấp và ấn tượng, không chỉ có giá trị sử dụng mà nó còn mang giá trị thẩm mỹ và giá trị phong thủy tốt đẹp.

Ý nghĩa giá để bút tượng heo Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng:

Từ những chất liệu quý hiếm và đẳng cấp đã phần nào cho thấy giá trị của chiếc giá để bút này. Hình ảnh tượng heo tượng trưng cho phúc khí, tài lộc dồi dào, luôn luôn no đủ, sung túc, thoải mái cả về vật chất lẫn tinh thần, luôn nhận được niềm vui, không lo thiếu thốn. Đồng thời là hướng tới sự giàu có, tài lộc, cuộc sống vật chất đầy đủ, thuận lợi hơn trong công việc, làm ăn phát đạt. Ngoài ra, loài heo hay lợn cũng biểu trưng cho sự sinh sản nên phong thủy sẽ giúp gia đình có con đàn cháu đống, gia đình đông đúc, vui vẻ, hòa thuận. Điểm nhấn trên tượng heo mạ vàng đó chính là bộ ba chữ Phúc - Lộc - Thọ. Phúc là biểu trưng cho sự may mắn, sung sướng và hạnh phúc, là một ước mơ bình dị về một cuộc sống yên bình, mong sao cho gia đình có đông người, có nhà, nề nếp hiếu thuận, ấm êm, có ruộng đất, tài sản để làm ăn sinh sống, thuận lợi, đồng thuận. Ngoài ra, Phúc còn mang ý nghĩa là điều hay, điều tốt, do việc làm nhân đức mà ra. Chữ Lộc có ý nghĩa là thịnh vượng và giàu có. Lộc cũng có ý nghĩa mang đến sự may mắn, chúc phúc tốt lành cho người được tặng, sự thầm mong một sự làm ăn khởi sắc phát đạt. Chữ Thọ có ý nghĩa là lâu dài, trường tồn, chỉ khát vọng hướng đến một cuộc sống viên mãn, dài lâu để hưởng phúc. Không chỉ tượng trưng cho sự trường thọ, chữ Thọ còn tượng trưng cho năng lượng, giúp bạn luôn có sức khỏe tốt.

Ngoài tượng heo, khối đá pha lê đen làm đế cho giá bút cũng có những ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đây là loại đá biểu tượng cho khả năng phân tích, khai tâm… Ngoài ra, loại đá này còn có tác dụng trừ tà, giúp chủ nhân có thể hòa đồng với mọi người, xóa tan sự sợ hãi, đem đến sự may mắn và giúp chúng ta vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Cùng với đó, nó cũng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về máu và chống đột quỵ Vậy nên năng lượng của loại đá pha lê đen thích hợp với mọi người, nhất là những người thuộc mạng Thủy, Mộc. Kim. Màu đen là màu sắc gợi tới sự huyền bí nhưng sang trọng. Trong cuộc sống thì màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có khả năng che lấp những vết dơ bẩn, những cái xấu, những cái không tốt. Khi ngắm nhìn màu đen con người ta sẽ cảm giác bị lôi cuốn kích thích trí tò mò. Bởi thế nên trong quan niệm hiện đại, màu đen mới là biểu tượng của giàu sang và quyền lực.

Hình ảnh giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến cho gia chủ. Vậy tại sao không chọn ngay sản phẩm này để trang trí cho không gian sống và làm việc của mình hoặc dùng làm món quà tặng cao cấp, ấn tượng?

Nên tặng tượng heo phong thủy Phúc - Lộc - Thọ mạ vàng cho ai?

Với nhiều ý nghĩa như vậy, giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng là món đồ để sử dụng và trang trí phù hợp với tất cả mọi người. Đây cũng sẽ là một món quà tặng cao cấp và sang trọng. Bạn có thể mua một giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng làm thứ đồ phong thủy cho chính bản thân hoặc gia đình mình. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 tới đây, giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng sẽ trở thành món quà cao cấp biếu Tết ý nghĩa nhất. Bạn có thể mua một giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng làm quà tặng Sếp, lãnh đạo, đối tác, khách hàng, người thân, thông của mình trong dịp Tết Nguyên Đán. Ngoài ra chiếc giá để bút mạ vàng này còn phù hợp làm quà mừng thọ cho ông bà, cha mẹ hay quà sinh nhật cho bạn bè. Đây cũng có thể là món quà tân gia hoặc món quà nhận chức ấn tượng.

Đặc biệt, giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng rất phù hợp dành cho những doanh nhân, những người làm nghề viết hay cả những người làm chính trị. Giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng là vật phẩm vô cùng ấn tượng, thể hiện phong cách và cái gu độc đáo, tô điểm cho không gian sống. Vậy nên hãy đến với Karalux ngay bây giờ để chọn cho mình giá để bút tượng heo Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng hoặc nhiều món đồ cao cấp khác cho dịp Tết Nguyên Đán tới nhé! Nó sẽ làm món quà càng thêm ý nghĩa đặc biệt đối với những người tuổi Hợi.

– Chất liệu: Đúc đồng nguyên khối

– Chất liệu bề mặt: Phủ vàng ròng

– Phụ kiện: đế pha lê đen cao cấp, giấy chứng nhận mạ vàng 24K, hộp túi cao cấp

– Thương hiệu: Karalux

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Karalux
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Chất liệu Đồng mạ vàng 24K
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 12
SKU t77900094
d 4503