Gà không biết bay và vô vàn sự thật kỳ thú khác

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Cá Chép Bookstore 

Mô tả ngắn

Hẳn là em đã biết “gà không biết bay”, nhưng còn vô vàn sự thật kỳ thú khác về muông thú thì sao? Em có biết lười ba ngón đi còn chậm hơn cả ốc sên hay loài ong vốn chẳng có tai? Bất ngờ nhỉ! Hãy để c...
: Còn hàng
: Tiki.vn
85.000 ₫ 99.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Gà không biết bay và vô vàn sự thật kỳ thú khác

Hẳn là em đã biết “gà không biết bay”, nhưng còn vô vàn sự thật kỳ thú khác về muông thú thì sao? Em có biết lười ba ngón đi còn chậm hơn cả ốc sên hay loài ong vốn chẳng có tai? Bất ngờ nhỉ! Hãy để cuốn sách “Gà không biết bay và vô vàn sự thật kỳ thú khác” kể thêm cho em nghe về thế giới của muôn loài nhé.

Gà không biết bay và vô vàn sự thật kỳ thú khác

Với cuốn sách này, em sẽ được nghe về 14 người bạn từ thân quen như gà, ong, voi, kỳ nhông đến những người bạn như “siêu sao” mà em chỉ có thể ngắm từ xa như báo, linh cẩu, thú mỏ vịt hay gấu trắng Bắc Cực. Em sẽ biết về những “kỷ lục Guiness” đầy ấn tượng, những khả năng kỳ diệu hay những đặc điểm độc đáo của các người bạn này. Để rồi sau đó em có thể viết các điều này vào sổ tay khám phá vương quốc động vật của mình, chơi trò đố vui với anh chị em trong nhà hoặc hãnh diện “khoe” về những thông tin mới toanh đặc biệt của mình với bạn bè trong lớp. 

Cô Laura Lyn DiSiena và cô Hannah Eliot kể chuyện đầy lôi cuốn. Mỗi chi tiết mà hai cô chọn để kể cho em nghe đều bất ngờ, khiến em bùng lên ngọn lửa say mê và tò mò khám phá. Còn chú Pete Oswald sẽ hút hồn em bằng những tranh vẽ hoạt hình vui nhộn, đáng yêu và tràn ngập sắc màu. Ấn tượng trong tranh của chú là đôi mắt to tròn và cặp chân mày dày đầy biểu cảm của các nhân vật, em thử để ý xem có đúng không nhé. 

Nào, giờ thì làm quen với những người bạn mới của chúng ta thôi!

“Gà không biết bay và vô vàn sự thật kỳ thú khác” là một trong ba cuốn sách thuộc bộ sách khoa học “Em có biết?”. Em có thể tìm đọc thêm: “Hà mã không biết bơi và vô vàn sự thật kỳ thú khác” cùng “Khủng long vẫn tồn tại và vô vàn sự thật kỳ thú khác”.

Gà không biết bay và vô vàn sự thật kỳ thú khác

Gà không biết bay và vô vàn sự thật kỳ thú khác

Gà không biết bay và vô vàn sự thật kỳ thú khác

THÔNG TIN SÁCH 

- Công ty phát hành: Công ty Cổ phần thương mại và Xuất nhập khẩu Ngọc Ánh - Việt Nam

- Nhà phát hành: Crabit Kidbooks

- Nhà xuất bản: NXB Hà Nội

- Tác giả: Laura Lyn DiSiena, Hannah Eliot

- Dịch giả: Lam

- Loại bìa: Bìa cứng có bìa áo

- Kích thước: 25 x 19.5 cm 

- Số trang: 40 trang

- Độ tuổi: 5 tuổi +

- Ngày xuất bản: 25/8/2021

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Crabit Kidbooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hà Nội
SKU t119151478
d 4123