Full bộ lì xì “An Yên”- 6 chiếc/set

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bao lì xì OEM  Xem thêm Bao lì xì bán bởi Thời trang Ngọc Linh 

Mô tả ngắn

Chỉ là lì xì thôi, có cần đẹp vậy không??? Full bộ Phong bì "An Yên"-12 mẫu SỰ KHÁC BIỆT CỦA LÌ XÌ NHÀ GÁC XÉP Sự khác biệt đầu tiên : Lì xì là do tự tay Gác xép sản xuất( tất nhiê...
: Còn hàng
: Tiki.vn
23.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Full bộ lì xì “An Yên”- 6 chiếc/set

    Chỉ là lì xì thôi, có cần đẹp vậy không???

    Full bộ Phong bì "An Yên"-12 mẫu

    SỰ KHÁC BIỆT CỦA LÌ XÌ NHÀ GÁC XÉP

    Sự khác biệt đầu tiên : Lì xì là do tự tay Gác xép sản xuất( tất nhiên ko tính đền phần in ấn) Gác lên mẫu, chọn lọc hoa văn và lời chúc.Gác muốn lì xì tới tay bất kỳ ai cũng đều cảm nhận được ý nghĩa của văn hoá, của truyền thống và tấm chân tình của mọi người giành cho nhau.

    Thứ 3: Quà tặng kèm : Tag treo chữ may mắày xưa treo cành đào cành quất là những chữ nho, câu đối mong muốn trong nhà tràn ngập những điều may mắn,những điều đẹp hay.Gác rất thích, nên năm nay Gác tặng bạn 12 chữ may mắn mà chúng ta ai cũng cần, ai cũng mong

    Sự khác biệt cuối cùng : Các bạn nhớ nha, sản phẩm nào của Gác, từ lì xì đến tag treo đều có Logo của bọn mình, Chữ G và cành lá,còn lại thì chắc chắn không phải nha.

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t116034452
d 4503