Flash Card Thế Giới Xung Quanh - Tập 7: Màu Sắc - Thành Luân,Công Cát

Thương hiệu: Vinabook | Xem thêm Sách Khoa Học - Kỹ Thuật Vinabook 

Mô tả ngắn

Mua Flash Card Thế Giới Xung Quanh - Tập 7: Màu Sắc - Thành Luân,Công Cát ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Flash Card Thế Giới Xung Quanh - Tập 7: Màu Sắc - Thành Luân,Công Cát

Tác Giả: Công Cát--Nhà Phát Hành: Bắc Hà--Số Trang: 12

Flashcard Thế Giới Xung Quanh 7 - Màu Sắc sẽ mang đến cho bé yêu niềm vui thích và tràn đầy hứng thú trong việc khám phá các sắc màu của thế giới xung quanh. Bé sẽ nhận biết được các sắc màu bằng hình ảnh lẫn chữ viết, trong cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Bộ flashcard gồm 12 thẻ thông minh này sẽ giúp bé tăng cường khả năng thị giác, luyện trí nhớ, rèn trí thông minh, khả năng học ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Thông tin sản phẩm Chất liệu giấy ivory chất lượng Sản phẩm được in trên chất liệu giấy bìa cứng ivory 350g dày dặn, có độ cứng phù hợp cho việc tráo thẻ. Bề mặt giấy bám mực tốt, giúp hình ảnh và chữ viết bền màu theo thời gian.

Bộ flashcard gồm 12 thẻ thông minh với chủ đề Màu Sắc, không những dạy trẻ nhận biết các màu sắc xung quanh bằng hình ảnh và chữ viết trong tiếng Việt mà còn giúp các em làm quen với tên gọi của chúng trong tiếng Anh. Hình ảnh và chữ viết được thiết kế với màu sắc rực rỡ, đẹp mắt, sẽ kích thích thị giác của trẻ. Đồng thời, thẻ được bo tròn 4 góc để bảo vệ bé khỏi trầy xước trong khi học.

Phương pháp giáo dục bằng flashcard mang lại nhiều lợi ích Phương pháp giáo dục bằng flashcard là một trong những phương pháp giáo dục mang lại nhiều lợi ích cho bé yêu của bạn. Thông qua việc dạy cho bé bằng những thẻ học thông minh, bé sẽ tăng cường khả năng thị giác, luyện trí nhớ, rèn trí thông minh, khả năng học ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ. Đây chính là học cụ vô cùng tuyệt vời mà các bậc phụ huynh và quý thầy cô dành tặng cho trẻ.

Mời bạn đón đọc.

Flash Card Thế Giới Xung Quanh - Tập 7: Màu Sắc - Thành Luân,Công Cát

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vinabook
SKU l260499922
ISBN ISSN 86147
Mẫu NXB Dân Trí
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói Có 1 cuốn sách
d 2918