Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
107.030 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo

Tên Nhà Cung Cấp: Nhã Nam
Tác giả: Hae Min
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 295
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.3
Kích thước: 20.5 x 14.0 x 5.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 76 sản phẩm Kỹ năng sống bán chạy của tháng 05-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo

“Ngẫm lại cuộc sống của chính mình, ta sẽ nhận thấy rất nhiều điều không hoàn hảo. Trước hết, chỉ nhìn vào bản thân mình thôi ta đã cảm nhận được nhiều thiếu sót rồi: lời nói và hành động mâu thuẫn với nhau, vụng về trong những mối quan hệ xã hội, chuyện học hành, công việc không suôn sẻ như ý muốn. Chưa kể đôi khi ta còn khiến người khác tổn thương, thậm chí còn làm những việc khiến bản thân cảm thấy tội lỗi và hối hận. Và khi nhìn vào những người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, ta cũng nhận thấy những điều không-hoàn-hảo tương tự như vậy.

Nhưng dù đang sống giữa thế gian đầy rẫy những điều không hoàn hảo, ta vẫn không thể ngừng yêu thương chính những điều không hoàn hảo ấy. Cuộc sống rất đáng để trân trọng, ta không thể phí hoài cuộc sống vào việc mỉa mai hay căm ghét thứ gì đó chỉ vì không thể hiểu được nó hoặc nó không vừa ý ta.

Mong sao những dòng chữ nhỏ bé của tôi có thể đem đến cho độc giả dũng khí, giúp họ chữa lành vết thương lòng và dành ra cho riêng mình khoảng thời gian để yêu bản thân… Mong sao cuốn sách này sẽ trở thành bàn tay giữ lấy bạn khi bạn rơi vào tuyệt vọng, sẽ trở thành khoảng lặng để bạn tạm dừng chân giữa những hỗn độn ồn ào.”

― Đại đức Hae Min


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Yêu những điều không hoàn hảo, tất cả mọi giá trị và ý nghĩa của cuốn sách đều hàm chứa trong tên gọi của nó. Một giọng văn nhẹ nhàng, trầm ấm, hồn hậu nói thay biết bao nhiêu thông điệp yêu thương tự đáy lòng mỗi người. Bìa sách mang một màu sắc hài hoà, xanh dịu với những hình ảnh sinh động mà yên bình trong từng trang giấy. Tác giả không gồng mình, không gượng gạo, cuốn sách tự nó đã là một sự hoàn hảo, một trải nghiệm hoàn hảo, một xúc cảm hoàn hảo, một thông điệp hoàn hảo cho một tình yêu hoàn hảo. Có thể nói về nó bằng chính hai chữ mà tác giả đã phủ định ở nhan đề mà không hề vướng bận. Bởi một thứ như thế, tự nhiên, không sắp đặt, không hoàn hảo, lại chính là thứ có thể cảm nhận một cách hoàn hảo. Tôi đã chọn cuối sách như một món quà giáng sinh cho người bạn yêu dấu của mình, với hi vọng nó sẽ thay tôi đi cùng bạn suốt những tháng ngày băng giá. Cũng chính những dòng chữ ấy đã giúp tôi vượt qua giai đoạn tưởng như khó khăn **** trong cuộc đời của mình, nó tựa như hơi thở, tựa như đất trời ban sơ, và tôi biết ơn những tháng ngày đã qua, những yêu thương đã trao, những con người đã cùng tôi đi hết một chặng đường dài thật đẹp... Và tôi biết rằng dẫu cho chúng tôi “không hiểu nhau toàn vẹn, nhưng vẫn có thể yêu nhau một cách vẹn toàn”. Cảm ơn nhé...


Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo Fahasa - Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472498420
ISBN ISSN 8935235218130
Đóng gói Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo
d 4423