Fahasa - Vụ Ám Sát Ông Roger Ackroyd (Tái Bản 2019)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Vụ Ám Sát Ông Roger Ackroyd (Tái Bản 2019) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
112.500 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Vụ Ám Sát Ông Roger Ackroyd (Tái Bản 2019)

Tên Nhà Cung Cấp: NXB Trẻ
Tác giả: Agatha Christie
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 360
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.38
Kích thước: 20.0 x 13.0 x 5.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 92 sản phẩm Truyện Trinh Thám - Kiếm Hiệp bán chạy của tháng 05-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

Ở làng King’s Abbot, vụ tự sát của bà góa Ferrars làm dấy lên đồn đoán rằng bà đã giết chồng, bị tống tiền và có quan hệ mờ ám với ông Roger Ackroyd, một người giàu có trong làng. Tối hôm sau, ông Ackroyd bị giết trong phòng làm việc trước khi phát hiện được ai là kẻ tống tiền người đàn bà góa. Thám tử lừng danh Hercule Poirot ra tay phá án, với sự trợ giúp của bác sĩ James Sheppard.

Xuất bản lần đầu năm 1926, Vụ ám sát ông Roger Ackroyd nhanh chóng trở thành hiện tượng xuất bản và sau này được coi là tác phẩm kinh điển của dòng văn học trinh thám phổ thông, mở ra một kỷ nguyên mới cho văn chương thể loại này


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Nét đặc biệt trong các tác phẩm của Agatha Christie chính là chân tướng hung thủ. Tác phẩm nào cũng đưa ra danh tính hung thủ là người mà người đọc ít có thể ngờ ****. Và trong tác phẩm này cũng vậy. Nội dung tác phẩm là quá trình tìm ra thủ phạm giết ông Roger Achroyd xảy ra ở ngôi làng King's Abbot. Xuyên suốt mạch truyện là những bí mật dần được bật mí của những người có liên quan dưới sự tìm hiểu của thám tử lừng danh Hercule Poirot cùng với sự trợ giúp của bác sĩ James Sheppard. Đọc dần dần cảm thấy ai cũng có thể là hung thủ, ai cũng có động cơ để ra tay. Tuy nhiên tác giả không làm chúng ta thất vọng khi tiết lộ hung thủ khiến ta phải đứng hình. Trong 4 quyển của bà mình đã đọc thì đây có lẽ là quyển mình cảm thấy ấn tượng **** với cái kết.


Fahasa - Vụ Ám Sát Ông Roger Ackroyd (Tái Bản 2019)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472506341
ISBN ISSN 8934974158738
Đóng gói Vụ Ám Sát Ông Roger Ackroyd (Tái Bản 2019)
d 4222