Fahasa - Tuổi Thơ Dữ Dội - Tập 1 (Tái Bản 2019)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách thiếu nhi  FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Tuổi Thơ Dữ Dội - Tập 1 (Tái Bản 2019) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
60.800 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Tuổi Thơ Dữ Dội - Tập 1 (Tái Bản 2019)

Tên Nhà Cung Cấp: Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Tác giả: Phùng Quán
Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 400
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.42
Kích thước: 20.5 x 13.5 x 5.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 75 sản phẩm Truyện Thiếu Nhi bán chạy của tháng 05-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

“Tuổi Thơ Dữ Dội” là một câu chuyện hay, cảm động viết về tuổi thơ. Sách dày 404 trang mà người đọc không bao giờ muốn ngừng lại, bị lôi cuốn vì những nhân vật ngây thơ có, khôn ranh có, anh hùng có, vì những sự việc khi thì ly kỳ, khi thì hài hước, khi thì gây xúc động đến ứa nước mắt...

"Tuổi Thơ Dữ Dội” không phải chỉ là một câu chuyện cổ tích, mà là một câu chuyện có thật ở trần gian, ở đó, những con người tuổi nhỏ đã tham gia vào cuộc kháng chiến chống xâm lược bảo vệ Tổ quốc với một chuỗi những chiến công đầy ắp li kì và hấp dẫn. Đọc Tuổi Thơ Dữ Dội chính là đọc lại một phần lịch sử tuổi thơ Việt, thấm đẫm xúc động, cảm phục và tự hào..."

Nhà thơ - nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo

"Có một viên ngọc quý thời gian dành riêng để ban tặng con người, đó là Tuổi thơ. Viên ngọc màu nhiệm, trong sáng nhưng quá mong manh, không thể tìm thấy lần thứ hai trong đời. Và có một thế hệ người Việt chưa bao giờ được cầm viên ngọc trên tay, “Tuổi thơ dữ dội” của Phùng Quán được viết cho thế hệ đó. Hãy đọc để nhớ lại, để tự hào, và để cầu nguyện cho những Tuổi thơ sắp ra đời…”

Nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Mình từng đọc qua một số trích đoạn, thấy nó khá hay nên mới mua về đọc thử. Nhưng không ngờ, nội dung truyện khác xa so với những gì mình hình dung. Quá ám ảnh! Cảm thấy hình như mình đã quá coi nhẹ những hi sinh của cha ông ta ngày trước. Đọc để cảm phục tinh thần quả cảm của những em bé lứa tuổi 13, 14 - đáng ra chỉ nên học và chơi và được che chở; đọc để yêu quý, trân trọng cuộc sống này hơn; đọc để sống tốt hơn, không chỉ sống cho mình mà sống cho tất cả mọi người, sống để thực hiện tiếp những ước mơ đang dang dở của những đứa em mãi mãi tuổi 13, 14.Không thể diễn tả được hết suy nghĩ của mình, nhưng thực sự cảm ơn tác giả.


Fahasa - Tuổi Thơ Dữ Dội - Tập 1 (Tái Bản 2019)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473110960
ISBN ISSN 8935244827972
Đóng gói Tuổi Thơ Dữ Dội - Tập 1 (Tái Bản 2019)
d 4315