Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
123.200 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới

Tên Nhà Cung Cấp: Saigon Books
Tác giả: Nguyễn Phi Vân
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 380
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.4
Kích thước: 20.5 x 14.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Tôi, Tương lai & Thế giớira đời đúng vào thời điểm cần thiết **** đối với Việt Nam. Môi trường sống của chúng ta, kể cả ở Việt Nam đang thay đổi ở một tốc độ chưa từng có do Cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại. Trong sự thay đổi ấy, luật tiến hóa của vạn vật sẽ là tấm lưới chọn lọc những ai tồn tại. Đó không phải người thông minh ****, cũng không phải người mạnh **** hay nhanh **** mà là người có khả năng thích nghi cao ****.

Qua những trải nghiệm trong cuộc sống, tác giảNguyễn Phi Vângiúp người đọc vượt thời gian và không gian để có một cảm nhận cho những thay đổi hằng ngày trong cuộc sống tương lai mà người đọc có thể không tưởng tượng được, và từ đó rút ra những kinh nghiệm sống và những bài học quý giá mà chúng ta cần phải chuẩn bị để không bị đào thải bởi luật tiến hóa.

Như nhà khoa học gia, chính trị gia Benjamin Franklin từng nói: “Thất bại trong chuẩn bị, bạn đang chuẩn bị cho sự thất bại”. Tôi, Tương lai & Thế giới nên là cuốn sách đầu giường cho các bạn trẻ, các nhà giáo dục, kể cả những nhà khởi nghiệp và những người làm chính sách để có sự chuẩn bị và sẵn sàng nắm bắt cơ hội khi cơn sóng thần Cách mạng công nghiệp 4.0 tràn đến.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Chỉ vỏn vẹn một cuốn sách nhưng lại chứa một trời kiến thức cần phải học. Đọc quyển sách ta như thu mình lại vì ngỡ ngàng với sự thay đổi của thế giới ngày mai cùng với đó là sự thích nghi ta phải học nhiều hơn phải sáng tạo hơn mới có thể tồn tại trong thế giới mà những cổ máy thông minh hơn con người gấp trăm ngàn lần. Không phải vì thế mà chúng ta đứng lên chống lại chúng mà phải cùng nhau phát triển thế giới. Máy thì có kiến thức tưởng chừng như vô tận nhưng lại thiếu đi cảm xúc, sự sáng tạo.. và con người chính là mảnh ghép hoàn hảo. Mình thì phải đọc lại nhiều lần nữa để học hết những thứ cần thiết cho việc thích nghi với thế giới 4.0 này còn bạn đọc cuốn này đi nhé càng sớm càng tốt rất hữu ích đấy!


Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới Fahasa - Tôi, Tương Lai Và Thế Giới

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473192920
ISBN ISSN 8935278603269
Đóng gói Tôi, Tương Lai Và Thế Giới
d 2928