Fahasa - To Kill a Mockingbird

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Literary FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - To Kill a Mockingbird ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.400 ₫ 195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - To Kill a Mockingbird

Tên Nhà Cung Cấp: Grantham Book Services
Tác giả: Harper Lee
Nhà xuất bản: ARROW BOOKS LTD
Năm xuất bản: 24/06/2010
Số trang: 320
Hình thức: Bìa Mềm
Trọng lượng: 0.28
Kích thước: 17.8 x 1.9 x 11.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 8 sản phẩm Classics bán chạy của tháng 04-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

'Shoot all the bluejays you want, if you can hit 'em, but remember it's a sin to kill a mockingbird'. A lawyer's advice to his children as he defends the real mockingbird of Harper Lee's classic novel - a black man charged with the rape of a white girl. Through the young eyes of Scout and Jem Finch, Harper Lee explores with exuberant humour the irrationality of adult attitudes to race and class in the Deep South of the thirties. The conscience of a town steeped in prejudice, violence and hypocrisy is pricked by the stamina of one man's struggle for justice. But the weight of history will only tolerate so much. "To Kill a Mockingbird" is a coming-of-age story, an anti-racist novel, a historical drama of the Great Depression and a sublime example of the Southern writing tradition.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Với những cuốn sách vô tận và vô cùng nhiều thứ sẽ được viết trong tương lai, rất hiếm khi tôi dành thời gian để đọc lại một cuốn tiểu thuyết. Khi tháng lịch sử của phụ nữ đến với chúng tôi (2019), tôi đã tiếp tục sửa đổi đội hình hàng tháng của mình để giới thiệu những cuốn sách của những người phụ nữ đáng chú ý trên toàn phổ. Tuy nhiên, không ai trong số những cuốn sách phi hư cấu này bày tỏ lòng tôn kính đối với chính những người viết sách. Ngay cả với hồi ký, văn xuôi tập trung vào thành tựu của tác giả trong lĩnh vực mà cô chọn. Tuần trước một người bạn tốt bụng và tôi đã vinh danh các tác giả nữ trong một tạp chí văn học hàng ngày. Trong một bài viết của bạn bè tôi, cô ấy đã chỉ ra rằng gần đây vào năm 1960, tác giả của những cuốn tiểu thuyết Mỹ đáng yêu **** đã phải sử dụng một phiên bản nam tính của tên cô ấy vì sợ không được xuất bản. Nelle Harper Lee ở Monroeville, Alabama đã xuất bản cuốn sách Giết con chim nhại dưới tên đệm của cô, vì vậy chỉ những độc giả đọc tốt mới biết tên đầy đủ của tác giả. Đó là về vấn đề này, tôi đã bao gồm Pulitzer và người chiến thắng Huân chương Tự do của Tổng thống Nelle Harper Lee trong đội hình tháng Lịch sử Phụ nữ của tôi. Nó là tốt lành của một thời gian như bất kỳ để đọc lại một trong những cuốn tiểu thuyết vĩ đại **** của Mỹ.


Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird Fahasa - To Kill a Mockingbird

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l474908972
ISBN ISSN 9780099549482
Đóng gói To Kill a Mockingbird
d 4110