Fahasa - Tích-Tắc-Tích-Tắc - Trái Tim Máy

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách thiếu nhi  FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Tích-Tắc-Tích-Tắc - Trái Tim Máy ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
95.200 ₫ 119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Tích-Tắc-Tích-Tắc - Trái Tim Máy

Mô tả sản phẩm:

Tích-tắc-tích-tắc....

Cuộc sống của Lily đang trong tình trạng vô cùng nguy hiểm. Cha cô đã mất tích và giờ đây một người đàn ông mắt bạc đã theo dõi cô trong bóng tối. Hắn muốn gì ở cô bé?

Cùng những người bạn của mình, Robert, con trai của thợ sửa đồng hồ, và Malkin, con cáo bằng máy của cô, Lily bước vào một cuộc phiêu lưu nghẹt thở đầy u ám chiến đấu chống lại những người muốn phá vỡ điều quý giá **** của cô...

Câu chuyện bí ẩn thời Victoria này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới về tình yêu và tình bạn.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Đây là một cuốn sách hay, cuốn hút, đúng chất phiêu lưu. Dù cho cốt truyện không hề hoành tráng, đồ sộ, không cầu kỳ phức tạp. Đơn giản thôi mà đủ hấp dẫn bạn đọc từ đầu tới cuối. Mình thích bối cảnh truyện, nơi con người và những người máy hoạt động bằng cách lên dây cót sống chung với nhau. Hầu như tất cả người máy đều làm công việc lao động chân tay, từ công nhân, kỹ sư, người hầu, đầu bếp... Họ thường bị những đối tượng chủ nhân con người coi thường và đối xử bất công. Nhưng Lily lại rất quan tâm và quý mến người máy, cô coi họ như những con người có trái tim, có linh hồn. Mình thích điểm này ở nhân vật và tính nhân văn của tác phẩm. Câu chuyện bắt đầu khi cha của Lily bị mất tích, cô phải trở về từ trường nội trú và đối diện với những hiểm nguy chưa biết trước. Cùng với cậu bạn Robert và chú Cáo Malkin, Lily đã trải qua những cuộc phiêu lưu vô vàn cam go để thoát khỏi kẻ xấu và tìm kiếm tung tích cha... Điều gì đang chờ đón bộ ba? Tác phẩm mang đến trọn vẹn sự phấn khích, hồi hộp, kịch tính và cảm xúc. "Tích tắc tích tắc - Trái tim máy" là một lựa chọn tuyệt vời trong thời điểm các thể loại sách đều bão hòa như hiện nay.


Fahasa - Tích-Tắc-Tích-Tắc - Trái Tim Máy

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472402311
ISBN ISSN 8935212342933
Đóng gói Tích-Tắc-Tích-Tắc - Trái Tim Máy
d 2918