Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
76.600 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai

Tên Nhà Cung Cấp: ZGROUP
Tác giả: Huyền Trang Bất Hối
Nhà xuất bản: NXB Hà Nội
Năm xuất bản: 01-2018
Số trang: 208
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.3
Kích thước: 19.0 x 12.0 x 5.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 46 sản phẩm Truyện ngắn - Tản Văn bán chạy của tháng 05-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai

Giới thiệu:

Có một người đàn ông từng nói với tôi: “Sau này, đến khi anh thành công, anh sẽ quay trở lại tìm em”. Sau đó thì sao, anh ta thực sự đã quay trở về tìm tôi sau bao nhiêu năm trời biến cố, sau cả một chuỗi ngày dài tôi khổ đau trong thời gian anh ta phản bội, anh ta thực sự đã trở về sau những lầm lỗi mà nhiều năm trước anh ta gây ra, và khi ấy thì sao, anh ta đã trở về, nhưng tôi lại chẳng còn cần anh ta nữa.

Có những lời hứa, không phải người hứa không thực hiện được, mà đôi khi người chờ đợi lời hứa thành hiện thực không thể chờ đợi nổi. Vậy nên, chuyện tương lai hay chuyện ngày mai, đối với chúng ta vẫn luôn là một ẩn số vô cùng khó khăn trong việc tìm câu trả lời “Ngày mai, liệu có thật hay không?”.

Niềm tin lớn theo từng ngày, nhưng cũng sẽ vơi bớt theo từng giờ, từng việc, từng sai phạm và từng biến cố.

Con người sẽ vơi bớt sự chân thành, theo từng thời điểm, từng cám dỗ, từng phút đổi thay.

Đôi nét tác giả

Tác giả: Trịnh Huyền Trang

Bút danh: Huyền Trang Bất Hối

Ngày sinh: 27/12

Câu nói yêu thích: Kiếp này không oán, không hối.

Tôi chỉ muốn viết ra những trang sách, tựa như tiếng nói tâm hồn của mình, hệt như đại dương mênh mông, hệt như vực sâu ngàn trượng. Không thể ngỏ lời, không thể họa, chỉ có thể hạ bút.

……………..

- Huyền Trang Bất Hối -


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Những truyện ngắn trong đây là tập hợp từ những cây bút đã từng rất quen thuộc với bạn đọc nhà Hoa, và cốt truyện cũng như giọng văn của họ thật không chê vào đâu được. Từng câu chuyện được trau chuốt cẩn thận tỉ mỉ, lời thoại - thứ mà tôi nghĩ là làm nên cái hồn của truyện ngắn, cũng thật là hay. Nó mang lại cho tôi cảm giác thân thuộc mà từ rất lâu rồi tôi không có. Hầu hết những truyện ngắn hiện nay đều có nội dung nhàm chán và thường bị lặp đi lặp lại, nên nếu muốn tìm một quyển sách chất lượng về thể loại này, hãy chọn "Như Chờ Tình Đến Rồi Hãy Yêu" Mình rất thích đọc những bộ sách của hoa học trò cũng như các tác giả quen thuộc gắn liền với tờ bào này. Đây là một cuốn tản văn xen lẫn với những câu truyện ngắn của rất nhiều tác giả quen thuộc với giới trẻ mà trước khi họ tách ra khỏi tờ báo. Những câu truyện như những lời khuyên hữu và những trải nghiệm của những người trẻ về tình yêu cũng như cuộc sống. Một điều rất quen thuộc và đặt biệt của những đầu sách mà Hoa Học Trò phát hành là đều có trang bói tình yêu mà lũ bạn mình rất thích.


Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai Fahasa - Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472506955
ISBN ISSN 8936117740961
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Thôi, Đừng Nói Chuyện Ngày Mai
d 4315