Fahasa - Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu No Yaiba - Tập 12: Các Thượng Huyền Tập Hợp

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu No Yaiba - Tập 12: Các Thượng Huyền Tập Hợp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
23.800 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu No Yaiba - Tập 12: Các Thượng Huyền Tập Hợp

Tên Nhà Cung Cấp: Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Tác giả: Koyoharu Gotouge
Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 192
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.2
Kích thước: 17.6 x 11.3 x 5.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 20 sản phẩm Manga - Comic bán chạy của tháng 08-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu No Yaiba - Tập 12: Các Thượng Huyền Tập Hợp

113 năm rồi mới để mất một Thượng huyền, Muzan nổi cơn thịnh nộ, ra mệnh lệnh tiếp theo với các Thượng huyền còn lại. Trong khi đó, Tanjiro làm mẻ gươm trong trận chiến với Gyutaro và giờ phải đối mặt với cơn giận dữ của Haganezuka. Cậu lên đường đến làng thợ rèn nơi Haganezuka sống để tìm kiếm thanh gươm mới cho mình, nhưng điều gì đang chờ đón cậu ở phía trước…!?

KOYOHARU GOTOUGE

“Xin chân thành cảm ơn các bạn đã vui mừng như việc của mình khi nghe nói “Thanh gươm diệt quỷ” sẽ được dựng thành phim hoạt hình! Những lời chúc mừng, những món quà, cả một biển những tấm lòng chân thành đã thổi bay cơn đau đầu và đau vai của tôi! Chỉ còn nước mũi sụt sịt ở lại thôi! Xin lỗi vì không thể trả lời và gửi lời cảm ơn đến từng người được. Nhờ rất nhiều may mắn và sự ủng hộ giúp đỡ của các bạn mà tôi mới có được ngày hôm nay. Cầu chúc cho tất cả, những ai đã dành sự ưu ái cho tôi, được mạnh khỏe và hạnh phúc!”


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Từ ngữ không thể diễn tả tôi hạnh phúc thế nào khi cuối cùng cũng đọc được tập này! Tôi đã chờ đợi hai tháng nay, và nó đáng giá 5/5đ Theo xu hướng "Hashira thực sự là một chiều khi được giới thiệu nhưng bây giờ rất thú vị", Kanroji rất đáng yêu và tôi yêu cô ấy! Tôi biết thật dễ dàng để giải quyết vụ án của cô ấy bởi vì cô ấy là phụ nữ và chỉ gia nhập Quân đoàn Sát thủ để tìm một người chồng mạnh mẽ, nhưng tôi thực sự thích tính cách sôi nổi và bồng bột của cô ấy. Ngoài ra, rõ ràng là cô ấy thực hiện công việc của mình một cách nghiêm túc (rốt cuộc cô ấy là Hashira) và cô ấy đã có được sự khôn ngoan từ công việc của mình, vì vậy cô ấy không phải là một phụ nữ trẻ, non nớt, đang tìm cách bị cản trở.


Fahasa - Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu No Yaiba - Tập 12: Các Thượng Huyền Tập Hợp Fahasa - Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu No Yaiba - Tập 12: Các Thượng Huyền Tập Hợp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l760784279
ISBN ISSN 8935244844146
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Fahasa - Thanh Gươm Diệt Quỷ - Kimetsu No Yaiba - Tập 12: Các Thượng Huyền Tập Hợp
d 4315