Fahasa - Tây Du Ký - Tập 2

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Tây Du Ký - Tập 2 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
93.600 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Tây Du Ký - Tập 2

Mô tả sản phẩm:

Tác phẩmTÂY DU KÝlà đỉnh cao sáng tạo trong lịch sử phát triển về tiểu thuyết cổ điển của Trung Quốc. Chủ nghĩa lãng mạn tích cực là đặc sắc nghệ thuật chủ yếu của nó.

Cái được tả trongTÂY DU KÝlà một thế giới thần thoại kỳ diệu. Nhân vật trong đó tuyệt đại đa số không phải là người trong xã hội hiện thực, mà môi trường hoạt động của họ cũng không phải là hoàn cảnh của đời sống xã hội loài người.

TÂY DU KÝmở ra thế giới tưởng tượng phong phú không gì sánh được, có đầy đủ tình tiết truyện đưa người ta vào cảnh thắng thú vị: Đời sống vui vẻ, tự do tự tại của bầy khỉ ở Hoa Quả Sơn, việc đại náo thiên cung, địa phủ và lang cung, bảy mươi hai phép biến hóa, tám mươi mốt nạn trên đường; cho đến chỗ chiến trường cát bay đá lở, sự thần quái đi mây về gió, cuộc chiến đấu thần diệu kỳ dị... Tất cả những cái ấy đã đưa người ta tiến vào một thế giới ảo tưởng thần diệu.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Từ một câu chuyện có thật trong lịch sử Trung Quốc thời nhà Đường, tác giả Ngô Thừa Ân đã tưởng tượng, sáng tạo mà viết nên bộ tiểu thuyết chương hồi Tây du kí, một thế giới của thần tiên, yêu ma, quỷ quái và những con người phàm trần. Tác phẩm được xếp vào tứ đại danh tác, bát đại kì thư của Trung Hoa bởi nội dung phong phú với hàng trăm nhân vật kì ảo, cách hành văn tài năng và giọng kể chuyện hấp dẫn của Ngô Thừa Ân. Tác phẩm là một cuộc đi tìm chân lí, đưa con người thoát khỏi khổ đau, thoát khỏi hỉ, nộ, ái, ố của đời người. Tác phẩm mang đậm yếu tố của Phật giáo. Tác phẩm không chỉ đề cập đến chiều sâu ý nghĩa của khía cạnh tâm linh mà còn nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống mà đến nay vẫn còn có giá trị.


Fahasa - Tây Du Ký - Tập 2

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473506705
ISBN ISSN 8935212324939
Đóng gói Tây Du Ký - Tập 2
d 4225