Fahasa - Spy X Family - Tập 1

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Spy X Family - Tập 1 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
23.800 ₫ 25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Spy X Family - Tập 1

  • Tên Nhà Cung Cấp: Nhà Xuất Bản Kim Đồng
  • Tác giả: Tatsuya Endo
  • Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang: 208
  • Hình thức: Bìa Mềm
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Trọng lượng: 0.2
  • Kích thước: 17.6 x 11.3 x 5.0
  • Sản phẩm bán chạy nhất: Top 58 sản phẩm Manga bán chạy của tháng 12-2020 tại FAHASA

    Mô tả sản phẩm:

    Spy X Family Tập 1

    Nhằm ngăn chặn âm mưu gây chiến, giữ vững nền hòa bình Đông - Tây, điệp viên hàng đầu của Westalis, Twilight phải xây dựng một gia đình và cho con theo học tại học viện danh giá **** Ostania hòng tiếp cận yếu nhân cầm đầu phe chủ chiến của đất nước này: Desmon Donavan! Và thật tình cờ, đứa trẻ mà Twilight nhận làm "con" ở cô nhi viện, Anya, lại có khả năng đọc suy nghĩ của người khác. Chưa kể "người vợ" anh buộc phải chọn lựa trong lúc vội vàng, Yor, lại là một… sát thủ...!!

    Ba người với lí do riêng để che giấu thân phận đã cùng chung sống với nhau dưới một mái nhà. Từ đây câu chuyện siêu hấp dẫn và hài hước về gia đình điệp viên chính thức mở ra...!!

    Mùa đông năm nay, xin mời các bạn độc giả cùng theo dõi SPY x FAMILY - Siêu phẩm Manga mới với số lượng bản in lên tới hơn 1 triệu bản cho mỗi cuốn phát hành tại Nhật!! Với phiên bản Việt, mỗi cuốn sẽ được tặng kèm 1 Standee PVC cho lần phát hành đầu tiên, đừng bỏ lỡ nhé!!

    TATSUYA ENDO

    “Tôi rất thích những bộ phim hay hoạt hình nói về chủ đề “che giấu danh tính”. **** là cái cảm giác hồi hộp khi sắp bị bại lộ, hay có những lúc thực sự muốn nói ra tất cả nhưng lại không thể.

    Tác phẩm này cũng chỉ thể hiện được tí chút những nội dung đó mà thôi, nhưng mong rằng các bạn sẽ cảm thấy thích thú khi đọc truyện.”


    Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
    Cốt truyện rất hay và không kém phần hài hước. Câu chuyện kể về một chàng điệp viên có bí danh là Twilight vì một nhiệm vụ bất ngờ mà phải đi nhận nuôi con. Nhưng anh đâu có ngờ đứa trẻ đó lại là nhà ngoại cảm. Mọi truyện trở nên thú vị hơn khi anh ngờ một cô gái trẻ đóng giả làm vợ mình. Mà người đó lại là một sát thủ. Từ đó, bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười giữa ba người xảy ra. Gay cấn hơn là sự xuất hiện của em trai của nữ chính. Nhiều bạn nói giấy hơi mỏng nhưng với mình như thế là ổn rồi. Bạn nào còn đắn đo thì nên mua nha, trước khi truyện bán hết không thì tiếc đứt ruột luôn đó vì đây là một cực phẩm có một không hai như one punch man vậy.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l998834471
Mã số Sách Tiêu chuẩn Quốc tế 8935244850161
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Fahasa - Spy X Family - Tập 1
d 4315