Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách thiếu nhi  FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
100.800 ₫ 126.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng

Mô tả sản phẩm:

Sách chiếu bóng phiên bản nâng cấp

Sách chiếu bóng - Cinema book - Rạp chiếu phim trong sáchlà một phiên bản vô cùng đặc biệt có thểđọc được trong bóng tối.

Với mục tiêu đem các sản phẩm100%do người Việt viết cho trẻ em Việt. Câu chuyện về các loài động vật với đàn gà đang ấp trứng, anh bạn lợn ụt ịt, lại có cả mẹ con bác trâu nữa chứ. Và còn gì nữa nhỉ? Em hãy bật đèn pin và chiếu những "thước phim" sống động trong cuốn sách này để khám phá các loài động vật nuôi ở quê bạn bé qua những vần thơ nhé. Cả một thế giới diệu kỳ đang chờ em khám phá đấy!

Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng Fahasa - Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472404278
ISBN ISSN 8935212342957
Đóng gói Sách Chiếu Bóng - Cinema Book - Rạp Chiếu Phim Trong Sách - Thánh Gióng
d 4225