Fahasa - Răng Sư Tử

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Răng Sư Tử ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
212.500 ₫ 250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Răng Sư Tử

Tên Nhà Cung Cấp: Đông A
Tác giả: Yên Ba
Nhà xuất bản: NXB Công An Nhân Dân
Năm xuất bản: 2019
Số trang: 860
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.9
Kích thước: 24.0 x 16.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

***LƯU Ý: SÁCH CÓ 3 PHIÊN BẢN BÌA - BÌA SẼ ĐƯỢC GIAO MẪU NGẪU NHIÊN

Cuộc chiến điệp báo – “nhân vật chính” xuyên suốt Răng sư tử – là cuộc đọ sức thầm lặng không tiếng súng giữa những cơ quan đặc biệt của các cường quốc Mỹ, Anh, Liên Xô cả trước, trong và sau Chiến tranh Lạnh – cuộc chiến kéo dài suốt sáu thập kỉ của thế kỉ 20. Chân dung cuộc chiến điệp báo sinh tử này được phác họa thông qua những con người cụ thể, những sự kiện có thật. Nhiều người trong số đó tham gia cuộc chiến vì lí tưởng, số khác vì tiền bạc hay danh vọng của những chiến binh đủ sức một mình làm xoay chuyển thế giới. Nhiều người thoát chết trong đường tơ kẽ tóc và cũng có kẻ mãi mãi bị chôn vùi dưới lớp bụi dày của những bí mật thế kỉ. Dù thế nào thì tất cả họ đều cùng tạo nên những mảnh ghép then chốt góp phần làm thay đổi cả dòng chảy lịch sử, định hình diện mạo mới của thế giới trong một thời kì lịch sử biến động dữ dội.

Thông tin tác giả: Nhà báo Yên Ba sinh năm 1962, làm báo từ năm 1990, chuyên theo dõi mảng thể thao và đời sống quốc tế.

Các tác phẩm đã xuất bản:

- Từ Espana 82 đến France 98: Nhìn lại và chờ đợi (sách thể thao)

- Từ Pele đến Maradona (sách thể thao)

- Vụ đánh cắp thế kỷ (tập truyện trinh thám chính trị quốc tế, biên soạn)

- Thoát khỏi CIA (tiểu thuyết trinh thám chính trị, dịch)

- Điệp viên ở Washington (tiểu thuyết trinh thám chính trị, dịch)

- Những mảnh ký ức (tập bút ký)


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Nếu bạn là con trai, không, nếu bạn là bất kì ai thì thích quân sự, chắc chắn rằng sẽ không cảm thấy không thú vị khi tìm hiểu về tình báo. Nơi những cuộc đọ sức không tiếng súng nổ ra liên tục, với những chuỗi điệp viên hai mang, giả điệp viên, kèm theo những bí mật quân sự đủ làm người ta tò mò. Thật sự hấp dẫn. Và bạn còn là tay thích những cuốn sách thì “Răng Sư Tử” của tác giả Yên Ba thực sự làm bạn run lên vì sự kịch tích từ nó. Nơi những câu chuyện thật được bật mí, nơi những tay anh tài giấu mình biến hòa thanh tay tình báo số một, tất cả sẽ được bật mí. Qua trang sách của ông, ta hiểu rằng trở thành tình báo đồng nghĩa là một con cờ quan trọng của quốc gia, sự vĩ đại của nó thông qua câu chuyện Mỹ và Liên Xô cũ trước đây mà tác giả đề cập. Một con cờ có thể hóa bại thành thắng, có thể chỉ cần một tác động nhỏ cũng có thể chuyển hóa cả cục diện thế giới. Nguy hiểm, tham vọng, … đó là những bản chất ông đã đề cập tới qua những trang sách. Chắc chắn rằng bạn sẽ không ngừng đọc, không ngừng lật từng trang liên hồi vì thực sự khiến bạn say mê một cách diệu kì. Hình thức sách khá ổn, chữ vừa, giấy vàng giúp dễ đọc. Mà mình nghĩ cũng không cần thay đổi màu sắc liên tục như vậy.


Fahasa - Răng Sư Tử Fahasa - Răng Sư Tử Fahasa - Răng Sư Tử Fahasa - Răng Sư Tử Fahasa - Răng Sư Tử

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l741886823
ISBN ISSN 8936071675804
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói Fahasa - Răng Sư Tử
d 3008