Fahasa - O.Henry - Truyện Ngắn Chọn Lọc

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - O.Henry - Truyện Ngắn Chọn Lọc ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
88.200 ₫ 98.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - O.Henry - Truyện Ngắn Chọn Lọc

Mô tả sản phẩm:

O. Henry là cây bút truyện ngắn có bút lực dồi dào nổi tiếng ở Mỹ. Ông nổi tiếng với những tác phẩm có kết thúc bất ngờ, những tình huống ngẫu nhiên, pha trộn nét mỉa mai châm biếm và giọng điệu thương cảm, xót xa khi viết về những người lao động bình thường, những con người sống dưới đáy của một xã hội xa hoa giàu có.

Truyện ngắn của O. Henry thể hiện nét đa dạng của xã hội Mỹ đương thời. Người ta có thể tìm thấy những nhân vật làm các nghề mà chính tác giả đã trải qua, và còn nữa: chủ cửa hiệu, nhân viên bán hàng, ký giả, họa sĩ, bác sĩ…


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Phải nói rằng ấn tượng **** với mình là truyện ngắn "chiếc lá cuối cùng".Chiếc lá cuối cùng là một tác phẩm hết sức ý nghĩa và mang đầy tính nhân văn. Người họa sĩ già đã không ngại mưa gió để vẽ nên một kiệt tác đó chính là chiếc lá cuối cùng trên cành cây trên bức tường đối diện với căn phòng Giônxi-cô gái bị bệnh nặng. Con người ấy với trái tim đầy lòng thương cảm đã vực dậy, đã làm sống lại một con người tưởng chừng như đang gục ngã dưới bệnh tật. Chính vì lòng thương cảm mà cụ Bơ men đã làm nên một kiệt tác mang đầy tính nhân văn và nó sống mãi với thời gian.Cũng chính sự hy sinh đó đã tiếp thêm nghị lực sống cho Johnsy, để cô có thể hoàn cảnh tuyệt vọng của bản thân mình.


Fahasa - O.Henry - Truyện Ngắn Chọn Lọc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473168970
ISBN ISSN 8935095628209
Đóng gói O.Henry - Truyện Ngắn Chọn Lọc
d 4122