Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
111.200 ₫ 139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh

Tên Nhà Cung Cấp: Đinh Tị
Tác giả: Lâm Địch Nhi
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Năm xuất bản: 01-2017
Số trang: 576
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.58
Kích thước: 23.0 x 16.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh

Nơi nào phong cảnh như tranhlà những trang sách chứa đựng đầy những điều ngọt ngào, những vẻ đẹp giản dị đượcLâm Địch Nhichắt lọc từ cuộc sống để dệt nên một câu chuyện lãng mạn từng chút một thấm dần, thấm dần vào tâm hồn người đọc qua từng con chữ.

Bảy năm trướcHọa Trầnmới mười sáu, cònHà Dập Phonglà "Phu tử" nghiêm khắc lại còn phải kiêm làm bảo mẫu, làm vệ sĩ và "chồng bất đắc dĩ" của cô.

Bảy năm sau gặp lại, anh vẫn muốn là "Phu tử" để chăm sóc, che chở cho cô, thực hiện những mơ ước của cô dù lúc này ánh mắt cô đang dõi theo một người con trai khác…

Nơi nào phong cảnh như tranhcòn đặc biệt thú vị với những ai yêu thích du lịch khám phá và văn hóa đọc,nó truyền tải đến người đọc cả những triết lý sâu sắc tinh tế về cách cảm thụ vẻ đẹp của thiên nhiên, của cuộc sống và tận hưởng thú vui đọc sách giữa cuộc sống bộn bề ngày nay.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Mua quyển này về khá lâu rồi, khi nó mới được dịch, có một bài review trên báo. Cá nhân tôi khá thích việc đi du lịch và lối viết nhẹ nhàng, ngọt ngào nên quyết định mua cuốn sách này. Mua về rồi cầm quyển truyện trên tay thấy khá ưng ý. Nhưng đến khi đọc nó cảm thấy không hài lòng lắm. Cốt truyện đúng là nhẹ nhàng, tình cảm, xen lẫn với ngọt ngào và sự tinh tế của Lâm Địch Nhi khi mượn lời để tả cảnh. Nhưng tuyến nhân vật thì tôi không đánh giá cao cho lắm. Họa Trần là một cô gái rất may mắn. Cô ấy có gia thế, vì vậy có thể làm một bình hoa di động, muốn việc có việc, muốn nghỉ cứ nghỉ. Thử hỏi nếu là một cô gái bình thường, liệu có thể cứ nhàn rỗi từ ngày này qua ngày khác, thong thong thả thả, đợi đến khi tâm tình chán nản có thể xách ba lô lên và đi luôn ngay tức thì dăm ba nửa tháng hay không? Tôi không thích cách cô ấy xuất hiện, hoàn cảnh của cô ấy, và sự cảm nắng chóng vánh của cô ấy với nam phụ sau đó nhoằng một cái lại dạt dào yêu thương với Hà Dập Phong cho lắm. Cuốn truyện không có bất kỳ ấn tượng nào để lại sau khi tôi đóng nó. Hay chăng chỉ là những khuyết điểm, những sự không ưa thích mấy của tôi dành cho nó. Tuy nhiên phẩm vị của mỗi người khác nhau, các bạn có thể cân nhắc khi mua.


Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh Fahasa - Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l471522956
ISBN ISSN 8935212330374
Đóng gói Nơi Nào Phong Cảnh Như Tranh
d 2918