Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách kinh tế FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
66.750 ₫ 89.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018)

Tên Nhà Cung Cấp: Alpha Books
Tác giả: Laura Vanderkam
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Năm xuất bản: 2018
Số trang: 180
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.2
Kích thước: 20.5 x 13.0 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Bí quyết tận dụng thời gian hiệu quả của những cá nhân kiệt xuất

Ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sẽ thành công. Thế nhưng dù khao khát đó có mãnh liệt đến mấy, việc thay đổi thói quen cố hữu – một phương pháp hiệu quả để bước gần tới thành công – cũng là một nhiệm vụ thực sự khó khăn. Thật may mắn vì Laura Vanderkam đã mang tới cho chúng ta một giải pháp: thay vì phải sắp xếp lại toàn bộ cuộc sống của mình, bạn có thể thành công chỉ bằng việc thay đổi vài thói quen mỗi sáng. Nghe có vẻ là một lời đề nghị rất hấp dẫn phải không?

Tôi tin rằng mỗi sự thay đổi đều có thể khiến bạn đạt được những thành công không ngờ tới. Chỉ cần dành vài phút mỗi sáng để suy nghĩ, sắp xếp những việc mình cần làm trong ngày trước khi phần còn lại của thế giới thức dậy, bạn có thể biến ngày làm việc của mình trở nên hiệu quả và tràn ngập năng lượng. Hãy luôn khẳng định với bản thân rằng mỗi ngày mới sẽ là một chuyến phiêu lưu kỳ thú đáng để bạn khám phá.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Những người thành công làm gì trước bữa sáng? Tựa đề tuy giản đơn đến vậy nhưng thông điệp cùng với sức mạnh mà quyển sách này mang lại thiệt sự rất mãnh liệt. Muốn trở thành 1 người thành công trong sự nghiệp, trong cuộc sống, điều quan trọng **** chính là quản lý thật tốt quỹ thời gian của mình. Trong cuộc sống bộn bề, có quá nhiều thứ phải lo toan, với 24h thực sự là quá ngắn nếu chúng ta không biết hệ thống lại chúng. Sách chỉ cho chúng ta biết cách tận dụng thời gian trước bữa sáng, dậy thật sớm, bắt đầu ngày mới cũng thật sớm. Khoảng thời gian sáng sớm ấy, chính là khoảng thời gian để chúng ta thực sự là chúng ta, để ta làm những điều bản thân ta muốn,... và để ta sống cho chính ta. Bất cứ công việc mà chúng ta đang trải qua hàng ngày, liệu có bao nhiêu công việc xuất phát từ bản thân. Ví dụ như là, muốn chăm sóc bản thân bằng cách tập thể dục, hoặc muốn dành thời gian để đọc sách thì ta sẽ làm những việc này lúc nào???Câu trả lời sẽ là không thể khi công việc của ta bắt đầu từ 7-8g sáng và kết thúc vào 5-6g chiều. Sách nhẹ nhàng là vậy nhưng thực sư đánh vào tâm lý của một mọt như mình rất mãnh liệt. Mình dần nhận ra sự thiếu sót của bản thân còn tồn tại rất rất nhiều và mình cần ý thức việc thay đổi chúng. Vậy nên những ai chưa đọc quyển sách này, hoặc chưa thực sự muốn thay đổi cách nhìn nhận về thế giới quan của bản thân thì hãy 1 lần đọc quyển sách này đi. Gía trị nó mang đến không hề nhỏ đâu!


Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018) Fahasa - Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473300644
ISBN ISSN 8935251407358
Đóng gói Những Người Thành Công Nhất Làm Gì Trước Bữa Sáng? (Tái Bản 2018)
d 3011