Fahasa - Những Người Phụ Nữ Đẹp Mãi Trong Tôi

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Những Người Phụ Nữ Đẹp Mãi Trong Tôi ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
58.500 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Những Người Phụ Nữ Đẹp Mãi Trong Tôi

Tên Nhà Cung Cấp: NXB Tổng Hợp TPHCM
Tác giả: Phạm Phương Thảo
Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp TPHCM
Số trang: 204
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.29
Kích thước: 25.0 x 25.0 x 5.0
Sản phẩm bán chạy nhất: Top 84 sản phẩm Nghệ Thuật - Giải Trí bán chạy của tháng 05-2020 tại FAHASA

Mô tả sản phẩm:

Viết về giới nữ là đềtàithu hút nhiều tácgiả, tác phẩm. Nếuhình ảnh củangười phụ nữ xưa gắnvới mái nhà, chái bếp thìngười phụ nữ giai đoạn hiện đạiđãbước ra đờisống xã hội- dùtrong cả những hoàn cảnh khốc liệt**** - thìtrái tim vẫn luôn thấm đẫm tình yêuthương, lo lắng cho gia đình.

Đi qua thời gian, quan sátvàthấu cảm từng tính cách, từng cuộc đời củangười phụ nữ trong những giaiđoạn lịchsử củađất nước; trải qua gian laocủa thực tế lịchsử đấu tranh khituổi đờicònrất trẻ - từ một gia đình có truyền thống cách mạng; rồisau đó là niềm hạnh phúc và nỗi lo toan của người vợ, người mẹ,người controng gia đình - tácgiả Phạm Phương Thảo với tác phẩmNHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẸP MÃI TRONG TÔI - lạichothấy bút lựcdồi dào, văn phong gầngũi nhưng cuốn hút độc giả củamình.

Bạnđọccó thểđãnghe, đãbiết chuyện về những nữ nhân vậtlừng danh củamột thời lịch sử, nổi tiếng ở một thời hòa bình…; nhưng qua hồiức, cảm nhận hay qua những dịptácgiảcó cơ duyên gặpgỡ, công tác cùng…bằng gócnhìn dung dịvàlờivăn chân thành củatácgiả, mỗinhân vật nữ ấy được điểm xuyết, chấm chọn những nét đẹp rất riêng.

Bêncạnh đó, qua tập sách này, lầnđầu tiên, bạn đọcđược biết tựbạch yêu thương của tác giảdành chonhững người phụ nữ trong chính gia đình: hai người bà,má ruột, mẹchồng vàcongái củamình. Họ,dùlà nhân vậtcủaxãhộihay làthành viên trong giađình - qua ngòibút đầy tình cảm củatác giả - đều mang những phẩm chất, tính cách củaphụ nữ Việt Nam.

QuatácphẩmNHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẸP MÃI TRONG TÔI,mỗi nhân vậtsẽmang đến chođộcgiảnhững ấn tượng đẹp và đâu đó trong mỗitrang viết,những nhân vậtnày đều toát lênnét nhẹ nhàng màlắng sâu - như chính tính cách củatác giả.

Fahasa - Những Người Phụ Nữ Đẹp Mãi Trong Tôi Fahasa - Những Người Phụ Nữ Đẹp Mãi Trong Tôi

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l584646719
ISBN ISSN 9786045857557
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói Fahasa - Những Người Phụ Nữ Đẹp Mãi Trong Tôi
d 3011