Fahasa - Nanh Trắng (2017)

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Nanh Trắng (2017) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
52.000 ₫ 65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Nanh Trắng (2017)

Tên Nhà Cung Cấp: Huy Hoang Bookstore
Tác giả: jack London
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 290
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.3
Kích thước: 20.5 x 13.5 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Nanh Trắng (2017)

Cuối thế kỷ 19 tại Canada, con người đổ xô đi tìm vàng tại những vùng lạnh giá phương bắc. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh túy nhất của sói bố Một mắt và mẹ Kiche, Nanh Trắng sinh ra như để trở thành một chiến binh sói đơn độc với bản năng sinh tồn dẻo dai đến kì lạ trong môi trường khắc nghiệt ấy.

Sau lần mẹ Kiche bất ngờ gặp lại những chủ cũ, Nanh Trắng bước chân vào thế giới con người. Từ đó, cuộc sống của Nanh Trắng gắn liền vào những cuộc rượt đuổi, cắn xé nhau giữa những kẻ cùng dòng giống, những cú đạnh chí mạng khi lỡ phạm sai lầm, nhưng cơn đói triền miên tưởng có thể lìa đời, sự tù đày giam cầm tàn bạo. Thế nhưng, khi sự sống tưởng như đã tuyệt vọng, Nanh Trắng lại gặp được Weedon Scott, một con người nhân hậu. Kể từ đó, Nanh Trắng mới biết về lòng tin và lòng yêu thương...

QuaNANH TRẮNG, Jack London giúp người đọc hiểu được cách nhìn của loài vật về thế giới của chúng cũng như cách mà chúng nhìn nhận thế giới con người. Chính điều đó đã khiếnNANH TRẮNGtrở thành một trong những tiểu thuyết xuất sắc nhất của Jack London, và từ khi ra đời cho đến nay, luôn được các thế hệ độc giả yêu thích.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Nanh trắng đã mang đến cho tôi cảm nhận khác về loài vật, về niềm tin rằng động vật cũng có thể sống hoàn thuận với con người như những người bạn. Nếu ở trong “Ngựa ô yêu dấu”, con người luôn là chủ nhân, luôn nắm quyền chủ động, thì trong “Nanh trắng”, con người đã có lúc rơi vào tình thế nguy cấp giữa thiên nhiên hoang dã - lãnh địa của động vật. Ngoài ra chúng ta còn thấy được một phương diện khác của đấu tranh sinh tồn, để thấy được rằng những chuẩn mực đạo đức mà con người luôn tôn sùng có thể trở nên mỏng manh đến nhường nào. “Nanh trắng” thể hiện sự quan sát sâu sắc và đặc biệt của tác giả về loài vật và cả mối quan hệ giữa loai vật với con người. Đây là một cuốn tiểu thuyết không chỉ dành cho người yêu động vật mà còn là cho tất cả mọi người. Thật vậy, đọc “Nanh trắng” là một trải nghiệm về tự nhìn nhận lại bản thân, để thấy được cách chúng ta đối đãi với thiên nhiên. Không những thế, tác phẩm còn mang đến thông điệp sâu sác về đạo đức - đó là về lỗi lầm và sự chuộc lỗi không những giữa con người với nhau mà còn là giữa toàn thể thành viên trên trái đất.


Fahasa - Nanh Trắng (2017) Fahasa - Nanh Trắng (2017)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l584668658
ISBN ISSN 8935095624447
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
Đóng gói Fahasa - Nanh Trắng (2017)
d 4222