Fahasa - Made You Up

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách văn học FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Made You Up ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
100.700 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Made You Up

Tên Nhà Cung Cấp: AZ Việt Nam
Tác giả: Francesca Zappia
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 01-2018
Số trang: 412
Hình thức: Bìa Mềm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Trọng lượng: 0.48
Kích thước: 20.5 x 14.5 x 5.0

Mô tả sản phẩm:

Made You Up

Cuốn sách đầu tay đưa nhà văn Francesca Zappia lọt top những nhà văn trẻ được yêu thích **** năm 2015 tại Mỹ và nhiều nước Châu Âu.

“Made you up” kể về câu chuyện của cô nàng Alex, với mái tóc tóc đỏ rực, luôn kè kè máy ảnh mọi lúc mọi nơi, vào năm học cuối phải chuyển từ trường trung học Hillpark tới East Shoal. Vì một sự cố vẽ tranh lên tường mà Alex bị đuổi khỏi trường cũ của mình.

Nhưng...Bạn có tin vào thứ mà chỉ mình bạn nhìn thấy, còn người khác thì không?

Hàng ngày, Alex phải đâu tranh tư tưởng để phân biệt được hiện thực và ảo giác. Đúng vậy, cô mắc chứng hoang tưởng. Alex luôn phải kiểm tra khu vực xung quanh mình bằng cách chụp ảnh chúng, vì cô không tin vào mắt mình, vào những gì bản thân mình nghĩ. Cho đến một ngày kia cô cô tình bắt gặp cậu bạn “Mắt xanh” Miles tại bể tôm hùm

“Vào ngày đặc biệt đó, mọi thứ trên thế giới trở nên tốt đẹp. Không quan trọng nếu mọi thứ trên thực tế không hoàn toàn tốt đẹp. Đó là thời điểm duy **** trong năm mà chỉ cần giả vờ là đủ.”

Bạn có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Nếu có thì bạn đã sai rồi, Miles không phải là một cậu bạn khiến bạn yêu ngay đâu. Hồi đầu, “Mắt xanh” là một cậu bạn tài giỏi nhưng hay bị mọi người trêu chọc và xa lánh vì chất giọng đặc người Đức của cậu. Dần dần cậu tiến đến, mở rộng cánh cửa bước vào thế giới mơ mơ hồ hồ của Alex. Alex và Miles trở thành một cặp. Họ cùng nhau vượt qua những khó khăn của tuổi học trò.

Một cuốn sách đánh động cô bé 18 tuổi năm nào trong lòng bạn, một câu chuyện khiến bạn nhớ đến những người bạn trung học bình thường nhưng cũng có lúc bất thường. Những giai đoạn bạn thấy chán ghét nhưng sau này nhìn lại, đó là khoảng thời gian bạn sẵn sàng đánh đổi tất cả chỉ đẻ trải nghiệm lại nó một ngày.

“Chúng ta chỉ là con người, và con người đôi khi làm những chuyện ngu ngốc.”

Cuộc đời chúng ta phải trải qua nhiều ngã rẽ, nhưng nó chỉ đơn giản là ngã rẽ thôi còn lại phụ thuộc vào bạn chứ? Tôi có thể khác biệt, có thể không giống người khác nhưng hãy để tôi làm “nhân vật chính” trong câu chuyện cuộc đời của riêng tôi.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Tác phẩm hệt như một bước dẫn nhập vào thế giới của bao chiêm bao, mộng mị. Có thể nói đây là một trong số những cuốn sách lạ **** mà tôi từng đọc, với một nam chính không bình thường và một nữ chính cũng không bình thường không kém. Chỉ khác là, nam chính nổi lên với một trí tuệ phi thường, còn nữ chính lại gây ấn tượng với một tâm thần khác thường. Alex - nữ chính, không giống với mọi người ở chỗ cơ chế phân biệt thực - giả của cô bị hỏng, nghĩa là thế giới mà cô nhìn thấy nhiều hơn chúng ta một thượng tầng tưởng tượng. Hay nói cách khác, cô bị hoang tưởng. Điều duy **** ám ảnh cô sau bao nhiêu năm kể từ ngày cô phát hiện ra sự khác thường của mình, là sự tồn tại của một cậu con trai với đôi mắt xanh thẳm trong một sự kiện mà cô gọi là "giải cứu tôm hùm". Chính vì mẹ cô đã phủ nhận sự tồn tại của sự kiện hoang đường ấy, nên Alex đã trăn trở suốt bao nhiêu năm rằng liệu cậu bé năm xưa là một con người thực hẳn hoi, hay đó chỉ là một người bạn tưởng tượng. Cho đến khi cô gặp Miles - chàng trai u ám xuất sắc tại trường cấp 3 năm 17 tuổi. Phải nói là tác giả có cách dẫn dắt và dắt mũi bạn đọc rất tài tình, tôi thực sự bị cuốn vào hành trình tuổi trẻ của Alex và cũng dần lẫn lộn thực - ảo như cô. Hành trình tuổi trẻ ấy thật tuyệt vời, và thú thực là nếu được, tôi vẫn muốn được tận hưởng một tuổi trẻ ngốc nghếch, dữ dội, ngông cuồng như họ. Tôi rất thích cuốn sách này, và tôi sẵn sàng cho nó điểm tuyệt đối nếu có ai đó hỏi tôi về chất lượng cuốn sách ra sao.


Fahasa - Made You Up

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l472412460
ISBN ISSN 9786049575952
Đóng gói Made You Up
d 3104