Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Sách giáo dục FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
59.500 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp

Mô tả sản phẩm:

Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 –Ngữ Pháp

Luyện thi Năng lực Nhật ngữ N1 gồm 5 quyển:Hán tự (Kanji), Từ vựng (Goi), Đọc hiểu (Dokkai), Nghe hiểu (Choukai) và Ngữ pháp (Bunpou).
Đây là một tựa sách học tiếng Nhật hàng đầu trong hệ thống phân phối sách Kinokuniya lớn **** Nhật Bản. Bộ sách này giúp những bạn chuẩn bị tham gia Kỳ thi năng lực Nhật ngữ JLPT nắm được những nội dung kiến thức cần phải có trong năng lực Nhật ngữ - trình độ N1 một cách nhanh chóng, hiệu quả và tổng quát **** trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tuần.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Bộ này rất thích hợp để luyện cấp tốc trước khi đi thi. Trường hợp dư dả thời gian để học nhiều bộ thì cũng nên học bộ này trước để có kiến thức cơ bản. Riêng mình thấy đây là bộ có ngữ pháp được giải thích rất hợp lí, dễ hiểu, đầy đủ, logic. Ngữ pháp cũng được chia thành từng bài với mỗi bài là những mẫu ngữ pháp gần giống nhau hoặc liên quan với nhau, cùng chủ đề. Sau mỗi bài có phần bài tập vận dụng ngay, sau 6 bài có một bài tổng ôn tập. Về thời gian học thì nên học đúng 8 tuần như sách đã chia để đảm bảo lượng kiến thức dung nạp không thiếu mà cũng không quá tải.


Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp Fahasa - Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l473516711
ISBN ISSN 8934974154808
Đóng gói Luyện Thi Năng Lực Nhật Ngữ N1 – Ngữ Pháp
d 4424